10 combo mix đồ với áo phao sang xịn mịn không lo cồng kềnh, kém sành điệu

15:00, Chủ nhật 31/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Trước kia, áo phao được mặc định để giữ ấm nhưng giờ đây, với những thiết kế ngày càng đa dạng.

Áo phao luôn được phái đẹp trọng dụng vào mùa Đông nhưng không ít người lo sợ diện áo phao sẽ khiến bộ outfit trở nên cồng kềnh cũng như vẻ ngoài bị già nua, cộng tuổi.

Thực tế, áo phao cũng như bất kỳ trang phục nào khác, sẽ chỉ đẹp khi biết cách mix match và ngược lại. Trước kia, áo phao được mặc định để giữ ấm nhưng giờ đây, với những thiết kế ngày càng đa dạng. Hãy khắc phục bằng cách trải nghiệm 10 công thức lên đồ xinh xắn, dễ áp dụng dưới đây:

Empty

Thiết kế áo phao dáng ngắn, vừa vặn với cơ thể mix cùng quần skinny jeans và boots dài mang tới cho bạn giá sự trẻ trung.

Empty

Áo có mũ viền lông kết hợp với gam màu trắng luôn là lựa chọn của các quý cô điệu đà khi lựa chọn áo phao. Mix cùng boots ấm áp là công thức giúp bạn ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Cỉ cần mix chúng cùng áo cổ lọ dáng ôm và trang phục cạp trễ bên trong, thêm giày thể thao là bạn đã có ngay set đồ vừa quyến rũ vừa chất chơi.

Empty

Với những cô nàng theo style tối giản, áo phao dáng dài mix cùng áo thun, quần jeans và giày sneaker là lựa chọn phù hợp.

Empty

Hãy mix áo phao có thắt đai với váy liền hoặc chân váy dài. Set đồ không điểm trừ này càng đẹp hơn khi bạn gái chọn các gam màu nền nã từ áo khoác đến váy mặc trong cho tới phụ kiện.

Empty

Nếu muốn vừa ấm vừa gọn gàng khi diện áo phao, bạn có thể thử kiểu áo gile. Năm nay, áo phao gile dáng ngắn rất được các bạn gái yêu thích. Chỉ với vài món đồ bạn đã có ngay set đồ trẻ trung xuống phố.

Empty

Đơn giản hóa với áo phao màu trung tính, quần jeans dáng suông và giày sneaker cũng là cách giúp bạn khỏi đau đầu vì không biết mặc gì. Set đồ luôn tươi trẻ và không bao giờ lỗi mốt này xứng đáng được diện đi diện lại nhiều lần trong mùa lạnh.

Empty

Vẫn những item cơ bản nhưng thay áo phao thường bằng áo phao gile và thêm phụ kiện như mũ beanie, khăn ấm, set đồ sẽ sành điệu hơn. 

Empty

Áo phao chần trám dáng dài cũng là món đồ không lo lỗi mốt và là item rất hợp với các quý cô thời thượng. Chúng mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không hề già nua chút nào, nhất là khi mix cùng trang phục tôn dáng như áo dáng ôm, quần skinny.

Empty

Một chiếc áo phao dáng dài có mũ lông và đai thắt gọn gàng có thể mix đẹp với bất cứ trang phục nào, đi chơi hay đi làm đều đẹp và lịch sự. Thêm đôi cao gót hoặc boots đảm bảo bắt mắt vô cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh