Đang trên đà thăng hạng phong cách, Khánh Thi bỗng sa đà style rộng thùng thình dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Chẳng hiểu vì sao mà trong thời gian gần đây, Khánh Thi lại chuộng lối ăn mặc có phần xuề xoà và giấu dáng hơn hẳn.

Khánh Thi là một trong những bà mẹ 2 con lấy lại vóc dáng nhanh nhất sau khi sinh. Kể từ ngày về dáng chỉ còn 45,5 kg và vòng eo khoảng 60cm, bà xã Phan Hiển không chỉ trông trẻ trung mà còn sành điệu hơn thấy rõ. 

Empty

Diện chiếc áo có phần tay bồng dễ "dìm" dáng, Khánh Thi khéo léo chọn phối cùng chân váy cạp cao dáng dài xẻ tà.

Empty

Cô nàng ưa chuộng trang phục có phom dáng ôm eo.

Empty

Những chiếc váy vừa thanh lịch, vừa gợi cảm tôn dáng cho Khánh Thi

Tuy nhiên, chẳng hiểu vì sao mà trong thời gian gần đây, Khánh Thi lại chuộng lối ăn mặc có phần xuề xoà, rộng thùng thình khiến dân tình hoang mang. 

Empty

Khánh Thi đã có sẵn đường cong body bao người ngưỡng mộ vẫn muốn che đi triệt để. 

Empty

Mặc dù đã khéo chọn thiết kế kẻ sọc để trông cao ráo hơn, nhưng khi đứng cạnh Phan Hiển, Khánh Thi lại trông "lấn át" hẳn về chiều ngang. 

Dạo quanh trang cá nhân của Khánh Thi dạo gần đây, không khó để thấy được rằng nhiều lần, bà mẹ một con tự dìm dáng.

Empty

Váy to sụ lại cộng thêm phần tay áo phồng càng làm cho vẻ ngoài của Khánh Thi trông giống quý bà đô con.

Empty

Váy trắng suông rộng lại còn điểm thêm những đường bèo nhún, Khánh Thi bỗng tụt dốc phong độ thấy rõ. 

Empty

Chuyển sang mẫu trang phục có phần gợi cảm hơn, nhưng vì xuất hiện quá nhiều chi tiết dư thừa, eo thon dáng nuột của bà mẹ 2 con hoá thẳng đuột. 

Trang phục dáng suông rộng được cho là kiểu đồ mang đến cho người mặc sự thoải mái. Nhưng nếu chọn không khéo, váy đầm dáng suông rộng có thể khiến người mặc trông "phì nhiêu" hơn. Điển hình là Khánh Thi. 

- Hạn chế các dáng váy oversized quá rộng, che kín thân hình

Bất kì bạn sở hữu vóc dáng ra sao, khi diện đầm suông, bạn chỉ nên ưu tiên các mẫu đầm có độ ôm nhẹ nhàng, không quá thùng thình, chọn các item có thiết kế không quá kín mít mà cần phải có vài khoảng hở nhẹ nhàng ở vai, tay hay chi tiết xẻ tà...

- Chọn các thiết kế có điểm nhấn ở eo

Để mặc váy suông đẹp và tôn dáng, chị em có thể ưu tiên các item có đường nhấn eo. Đây sẽ là chi tiết đắt giá giúp vóc dáng của nàng thêm gợi cảm, tránh rơi vào trường hợp giấu nhẹm đường cong. Nếu đến công sở muốn kín đáo, chị em cũng có thể kết thân cùng kiểu váy sơmi có thắt nhẹ chiếc nơ ngang eo là ok.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link