Bảo Thanh “chiêu đãi” người hâm mộ với hình ảnh khoe style bà bầu trẻ đẹp đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Hầu như mọi set đồ mà người đẹp khoác lên mình đều mang tính ứng dụng cao, đơn giản nhưng rất tôn dáng mà chị em nào cũng có thể học hỏi.

Bảo Thanh là một trong những người đẹp gây ấn tượng qua hàng loạt vai diễn đi vào lòng người. Cô còn sở hữu sắc vóc quyến rũ cùng gout thời trang trẻ trung, sành điệu. Hầu như mọi set đồ mà người đẹp khoác lên mình đều mang tính ứng dụng cao, đơn giản nhưng rất hợp thời trang.

Empty
Empty

Chị em chỉ cần học theo Bảo Thanh cách lên đồ áp dụng trong trường hợp nào cũng chuẩn.

Thời gian gần đây, dù tạm rời xa làng giải trí để tập trung thiên chức làm mẹ, Bảo Thanh vẫn chứng tỏ phong độ thời trang bà bầu vô cùng hút mắt.

Empty

Cô diện váy đầm dáng suông mang màu sắc tươi tắn và họa tiết điệu đà trẻ trung.

Empty

Trang phục ở nhà của Bảo Thanh cũng quanh quẩn những bộ cánh đơn giản, thoải mái nhưng đầy nữ tính.

Empty

 Bảo Thanh kín đáo hơn khi diện đầm dài tay, mang dép bệt và đội mũ nồi.

Empty

Mới đây nhất, Bảo Thanh  tỏa sáng với mẫu váy xòe rộng. Thiết kế nhấn nhá ở phần tay bồng điệu đà, kết hợp cùng chi tiết đính kết trên ngực áo giúp bà bầu trông trẻ trung và xinh đẹp rạng ngời. 

Empty

Thư Xính Lao dù đang bầu bí vẫn đẹp không thua. Với trang phục giấu bụng đỉnh cao này, nhìn sơ qua, khó ai nhận biết rằng Bảo Thanh đang mang thai ở những tháng giữa thai kì.  Bảo Thanh vẫn rất thon thả và gọn gàng, không có dấu hiệu của việc tăng cân quá nhiều trong thời gian mang thai.

Có thể nói, từ cách "lên đồ" của Bảo Thanh giống hệt nàng công chúa, kiểu trang phục này còn có khả năng "giấu bụng" đỉnh cao. Và chẳng riêng Bảo Thanh, hội người đẹp Vbiz cũng "nghiện" kiểu trang phục này. 

Empty

Bà xã Dương Khắc Linh ưu tiên những trang phục dáng suông rộng, kín đáo. Dáng váy ngắn giúp cô khoe được đôi chân thon thả. Để mix match cùng những kiểu váy này, Sara Lưu chọn sneakers trắng vừa dễ phối đồ vừa đảm bảo che bụng.

Empty

Khi mang thai, Hà Hồ chuyển sang hẳn những mẫu váy áo giấu nhẹm body. Hầu như các item mà "Nữ hoàng giải trí" chọn đều mang tông màu tươi sáng, chất vải mỏng manh. 

Empty

Đông Nhi khi mang thai công chúa Winnie cũng thay đổi xoành xoạch muôn kiểu váy đầm. 

Empty

Giữa hội các bà bầu Vbiz, Lan Khuê vẫn chuộng đầm xòe bồng. Nhất là khi xuất hiện tại các sự kiện, Lan Khuê luôn thu hút mọi ánh nhìn với style nữ thần kiêu sa và thời thượng "vạn người mê".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link