Phan Hiển “mê như điếu đổ” Khánh Thi khi ngày càng trẻ đẹp ra, còn không ngại hôn bà xã trước mặt con

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bà xã giảm cân thành công, Phan Hiển cảm thấy rất tự hào và hãnh diện khi có một người vợ vừa đẹp vừa tài giỏi như Khánh Thi.

Bước vào cuộc hôn nhân với “học trò” kém tuổi Phan Hiển, Khánh Thi đến nay đã có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù từng bị dư luận rèm pha sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác với ông xã nhưng đến nay bằng nỗ lực giảm cân, cô đã lấy lại vóc dáng thon thả như thuở son rỗi.

Mới đây nhất, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã tranh thủ đưa cả nhà đi du lịch ở resort hạng sang tại Phú Quốc trước khi 2 con bước vào năm học mới.

Empty
Empty

Trong chuyến đi này, các thành viên đều dành hầu hết thời gian tận hưởng những món ăn ngon, nô đùa thoả thích ở hồ và còn tranh thủ chụp bộ ảnh kỷ niệm dưới ánh hoàng hôn.

Khánh Thi chia sẻ, mỗi lần đi chơi xa, gia đình cô thường duy trì thói quen chụp ảnh, quay video để tạo nên những ký ức đẹp:“Sau này khi nhìn lại, chúng tôi sẽ biết cách trân trọng hạnh phúc hiện tại hơn. Còn với Kubi, Anna, đó sẽ là những dấu mốc cho sự trưởng thành của các con theo thời gian”.

Empty

Diện bikini kén dáng, Khánh Thi vẫn tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng sau quá trình giảm cân khắc nghiệt. Ít ai nghĩ ở tuổi 39, “bà mẹ hai con” Khánh Thi vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng hình thể gợi cảm. Cô và ông xã còn không ngần ngại thể hiện những cử chỉ ôm ấp tình tứ, thậm chí trao nhau nụ hôn nóng bỏng trước mặt hai con. 

Empty

Trước sự thay đổi của bà xã, Phan Hiển từng chia sẻ, anh rất tự hào và hãnh diện khi có một người vợ vừa đẹp vừa tài giỏi như Khánh Thi. “Đôi khi tôi thấy tự ti về ngoại hình của mình khi sánh bước cùng vợ. Dẫu vậy, tôi luôn động viên cô ấy: “Bình thường em đẹp rồi nhưng anh muốn nhìn thấy em đẹp hơn nữa”. Khi Thi tập luyện để giảm cân, tôi cũng tập cùng để cô ấy có thêm động lực”, Phan Hiển tâm sự.

Empty

Được biết, để có được tổ ấm hạnh phúc như này hôm nay, Khánh Thi và Phan Hiển đã xây dựng bằng tình yêu, niềm tin, nỗi đau và cả nước mắt. Bởi từ những ngày đầu đến với nhau, cặp đôi luôn phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích, áp đặt của dư luận cho mối tình “cô – trò”. Tuy nhiên sau tất cả, cặp đôi đã nắm chặt tay nhau và vững bước về phía trước. Sau kết hôn, cặp đôi đã có chung 2 người con vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link