JustaTee xác nhận bà xã Trâm Anh mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Rất đông người hâm mộ và bạn bè đã nhanh chóng vào gửi lời chúc mừng tới JustaTee.

Từ sau chương trình Rap Việt, JustaTee ngày càng được chú ý nhiều hơn. Đã có nhiều năm hoạt động trong nghề, anh vẫn là cái tên nhận được sự yêu mến của khán giả. Hiện tại anh có gia đình nhỏ hạnh phúc bên cạnh hotgirl Trâm Anh. Cả hai kết hôn năm 2018 và đã có một bé gái đáng yêu. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam rapper đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, khoe bụng bầu vượt bà xã Trâm Anh. Anh viết một cách hóm hỉnh: "Mùa thu lại tới. Gió mù lại sang. Lòng bỗng hoang mang. Trâm Anh lại chửa". Rất đông người hâm mộ và bạn bè đã nhanh chóng vào gửi lời chúc mừng tới JustaTee.

justatee-vo1

JustaTee và Trâm Anh lúc nào cũng khiến người hâm mộ của họ... yên tâm, bởi giữa showbiz thị phi và ồn ào. Cả hai ít chia sẻ đời tư, đôi khi chỉ là những khoảnh khắc đời thường nhưng vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ. Trâm Anh vốn là một hotgirl đình đám, từng gây sốt cộng đồng mạng với loạt hình xinh đẹp khi diện áo dài đi dự lễ bế giảng trường THPT Phan Đình Phùng. Không chỉ được khen ngợi bởi gương mặt hút hồn, cô còn được nhiều người ví như "bản sao Yoona - SNSD.

justatee-vo2

JustaTee từng tâm sự rằng anh và vợ không thích sự ồn ào, khi đến với Trâm Anh, anh cũng phải khó khăn lắm mới vượt qua được rào cản của chính hai từ "ca sĩ". Thời điểm đó, người lớn không quá coi trọng nghề này, họ sợ những thị phi và phải đến khi đến lúc láy nhau, cả hai mới được nhìn đúng nghĩa là một cặp đôi bình thường.

Anh nói: "Cái cuộc sống yêu đương của hai vợ chồng từ những ngày đầu đã chẳng “cơ bản cho lắm” rồi. Thứ nhất, ngoài đời mọi người hay gọi tôi là ca sĩ - dù tôi hơi ngại khi nghe họ gọi như vậy. Rồi về nhà Trâm Anh, mọi người cũng xì xào cậu ca sĩ này, cậu ca sĩ kia. Thứ 2, từ “ca sĩ” trong suy nghĩ của các bậc phụ huynh hay mọi người ở thế hệ trước đều kéo theo những điều tiếng, quan điểm rất khác về cái nghề này.

justatee-vo3

Ban đầu, tôi gặp nhiều sự tự ti khi gặp những người thân quen bên nhà vợ. Bản thân vợ hồi đó cũng là hot girl mà, nói chung hai cái vị trí đấy khi đến với nhau sẽ khiến nhiều người nghĩ này, nói nọ. Tất nhiên là những lời ấy có xuất hiện thì cũng chẳng làm gì ngoài mặc kệ cho đến giờ cả. Từ lúc yêu nhau, cho đến lúc có gia đình, thì cuối cùng đến cái ngày ăn hỏi đấy, chúng tôi mới được mọi người công nhận và được nhìn đúng nghĩa như là một cặp đôi yêu nhau rất bình thường".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link