Danh hài Thúy Nga lần đầu tiết lộ mức cát – xê cao “ngất ngưởng” 20 năm về trước

( PHUNUTODAY ) - Thúy Nga lần đầu tiết lộ thù lao thời còn làm diễn viên quần chúng hơn 2 thập kỉ trước khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Hơn 20 năm trước được cho là thời điểm vàng son của điện ảnh Việt Nam, Lý Hùng từng chia sẻ mức cát xê cao kỷ lục: 30 triệu cho một tập phim, tương đương với hàng chục cây vàng thời bấy giờ. Trong khi đó, mới đây diễn viên Thúy Nga lại cũng chia sẻ bức ảnh và mức thù lao "cao ngất ngưởng" khiến công chúng bật cười.

Cụ thể, trên trang cá nhân, danh hài chia sẻ một bức ảnh thời còn học ở trường Sân Khấu tại TP.HCM. Cô viết: "Năm 19 tuổi, tôi đi làm diễn viên quần chúng, không có lời thoại trong vai cô Hầu của nghệ sĩ Mỹ Uyên. Hé lộ luôn cát-xê thời đó cao ngất ngưởng luôn nè. Quần quật nguyên ngày 80.000 VNĐ".

Hình ảnh được nữ danh hài chia sẻ.

Hình ảnh được nữ danh hài chia sẻ.

Đồng thời, Thúy Nga còn hài hước cho biết, với số tiền đó, cô có thể đổ xăng, ăn bát phở, mua thêm được một cái áo sơ mi hàng si đa (đồ second- hand).

Ngay lập tức, tiết lộ này của cô nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè, khán giả. Bên cạnh những bình luận cho rằng số tiền 80.000 VNĐ cách đây hơn 20 năm là con số khá lớn, một số người còn hết lời khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của Thúy Nga khi xưa.

Hiện tại, sau ồn ào ly hôn, cô chọn cuộc sống bên Mỹ với con gái Nguyệt Cát 7 tuổi. Được biết, mặc dù có nhiều lời mời biểu diễn ở trong nước, quay gameshow, đóng phim nhưng vì muốn ở bên con gái, Thúy Nga từ chối không ít bầu sô.

thuy-nga-va-con-gai-2-1531813684120643164979
Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát.

Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát.

Thúy Nga tên thật là Trần Thị Thúy Nga. là một danh hài nổi tiếng Việt Nam. Cô được biết tới với tư cách là một diễn viên tấu hài nổi tiếng cũng như ca sĩ hát nhạc hài, diễn viên điện ảnh – kịch nói và MC.

Nữ danh hài đã có hơn 20 năm hoạt động trong nghề.

Nữ danh hài đã có hơn 20 năm hoạt động trong nghề.

Hơn 20 năm vào nghề, Thúy Nga đã gặt hái được cho mình nhiều giải thưởng như: Giải Cù Nèo Vàng, Giải Mai vàng, Giải Nụ cười Vàng, Giải HTV Awards lần 4, Nữ diễn viên được yêu thích ở nhiều hạng mục... Nhắc đến Thúy Nga, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một Thúy Nga với những vai bà già vui tươi, một cô bé láu cá, tinh nghịch hay các vai từ ôsin, vợ lẻ đến bà chủ. Các vai diễn: Cô gái bán khoai lang nướng, bà già yamaha Thúy Nga... đã gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link