Đánh lái sang trái rồi bất ngờ dừng lại, 2 nữ ninja phải trả giá kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Đang lưu thông trên đường, hai cô gái bất ngờ rẽ trái rồi dừng lại và bị tài xế ô tô phía sau tông thẳng hất văng khỏi xe máy

Đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô tông chiếc xe máy từ phía sau đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng. Ngỡ tưởng, tài xế đâm xe máy sẽ bị lên án nhưng không, cặp nữ ninja trên chiếc xe ga mới chính là tâm điểm bị ném đá.

Clip: Hai cô gái bị ô tô tông ngã nhào xuống đường vì dừng xe bất ngờ.

Theo đoạn clip được chia sẻ, hai cô gái đang đi đến ngã tư thì chuyển hướng rẽ trái. Tuy nhiên, không hiểu vì mải nói chuyện hay mải tìm đường mà chiếc xe máy tự nhiên đứng khựng lại giữa đường. Còn cô gái ngồi đằng sau thì mải mê chỉ trỏ.

Chỉ hai giây sau, xe máy của hai ‘ninja’ bị ô tô đi sau đâm trúng. Chị ngồi sau ngã nhào xuống đường, chị còn lại cũng bị một phen hoảng hốt.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của hai cô gái trong đoạn clip.

"Chưa phân tích đúng sai cụ thể, tôi chỉ nhìn hành động dừng khựng giữa đường của chị áo đen là đã thấy khó chịu rồi. Đường đông hơn chút nữa thì không biết còn có chuyện gì xảy ra nữa".

"Đi đường tập trung một chút, đừng lơ đễnh như thế. Có gì nhầm lẫn thì xi nhan, tấp vào lề mà xử lí chứ. 

“Vừa nói chuyện lại ngồi vắt chân như này rất dễ tai nạn. Các chị em phụ nữ nên chú ý, có chuyện gì thì về nhà nói nhé!”.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ đoạn clip người phụ nữ và 2 bé gái bị ô tô hất tung khi dừng xe bên lề đường để nghe điện thoại.

Khoảnh khắc chiếc ô tô từ phía sau chồm tới, hất tung người phụ nữ và 2 bé gái xuống đường (Ảnh cắt từ clip)

Khoảnh khắc chiếc ô tô từ phía sau chồm tới, hất tung người phụ nữ và 2 bé gái xuống đường (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, người phụ nữ đi xe máy SH, trên xe còn đèo thêm 2 bé gái đang dừng xe để nghe điện thoại bên lề đường. Bất ngờ, từ phía sau, một chiếc ô tô lao tới tông trúng đuôi xe, hất tung cả 3 người xuống mặt đường.

Rất may, cả 3 đều đội mũ bảo hiểm và chiếc ô tô cũng kịp phanh lại ngay sau đó nên người phụ nữ và 2 bé gái có lẽ chỉ bị xây xước nhẹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn