Danh tính bất ngờ 'người tình tin đồn' của Brad Pitt sẽ đóng phim của Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Marion Cotillard thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh của Pháp mà Lý Nhã Kỳ hợp tác thực hiện.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có buổi họp báo chia sẻ về bộ phim điện ảnh Hollywood Angel's face do minh tinh Marion Cotillard đóng chính. Được biết, ngoài công ty của Lý Nhã Kỳ còn có Moana Films và Windy Production tham gia sản xuất. Tác phẩm còn có sự tham gia của Alban Lenoir, Lubna Azabal, đạo diễn là Vanessa Filho.

ly-nha-ky 1
 Lý Nhã Kỳ và Marc Missonnier - nhà sản xuất đã mời Marion Cotillard đóng phim "Angel's face".

Lý Nhã Kỳ tiết lộ, trông gần hai tháng quay phim tại miền Nam nước Pháp, cô nhiều lần tiếp xúc với Marion Cotillard. Là sao hàng đầu Hollywood, nhưng Cotillard không đưa ra những yêu cầu khắt khe với đoàn. Người đẹp chỉ đề nghị có một phòng trang điểm riêng vì là diễn viên chính. Dù con gái mới tám tháng tuổi, minh tinh vẫn bế con đến phim trường để vừa chăm bé vừa đóng phim. Diễn trong thời tiết bị mưa đá, phải mặc áo hai dây, người đẹp vẫn không than phiền. "Cô ấy rất hy sinh cho vai diễn", Lý Nhã Kỳ tâm sự.

ly-nha-ky 2
 Lý Nhã Kỳ (phải) và Marion Cotillard từng hội ngộ ở Cannes 2017.

Lý Nhã Kỳ kể Cotillard bất ngờ khi biết người đẹp Việt cũng góp phần sản xuất dự án phim E-Book - có chồng cô - diễn viên Guillaume Canet - đóng. Minh tinh Pháp cũng bật cười thích thú khi nghe kể Lý Nhã Kỳ từng được bạn bè ở Việt Nam khen có nhiều nét giống cô.

 Diễn viên Marion Cotillard là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới. Cô sinh năm 1975, từng tham gia nhiều phim Hollywood như 'The Dark Knight Rises', 'Inception'... Năm 2007, Marion Cotillard đoạt giải Oscar và Quả cầu vàng cho vai diễn trong phim 'La Vie en Rose'. Năm 2016, cô đào người Pháp vướng vào vụ lùm xùm bị nghi là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của Brad Pitt và Angela Jolie. Tuy nhiên, Marion đã thẳng thắn phủ nhận. 

ly-nha-ky 3
Marion Cotillard

Có thể nói, người đẹp học Lý đang bước những bước đầu tiên để chinh phục làng điện ảnh thế giới của mình. Bởi trong buổi giới thiệu Angel’s Face, Lý Nhã Kỳ không giấu tham vọng trong hướng phát triển sản xuất phim của mình. Cô thổ lộ trong tương lai sẽ mua cổ phần của một tập đoàn sản xuất phim để có thể cho ra các tác phẩm chất lượng mỗi năm. Bên cạnh đó, cô còn ấp ủ một dự án bấm máy trong năm nay để dự giải Oscar 2019.

Xem thêm: 

1. Hiền Sến diện đồ ton-sur-ton đi chơi với mẹ con Lý Phương Châu

2. Vợ chồng Bình Minh tình cảm đón năm mới, Tim - Trương Quỳnh Anh lặng lẽ mỗi người một nơi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link