52 tuổi, Elizabeth Hurley vẫn có được thân hình nóng bỏng và đây chính là bí quyết

( PHUNUTODAY ) - Elizabeth Hurley từng làm biết bao chị em phải ghen tỵ khi bó gọn thân hình của mình trong chiếc váy Versace. 21 năm sau, người ta vẫn phải trầm trồ trước cách giữ dáng của cô.

Elizabeth Hurley 1 Là một người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế trang phục bikini (người ta thường gọi cô là Elizabeth Hurley Beach), Elizabeth Hurley (SN 1965) trở thành người phụ nữ luôn làm tốt những công việc được giao mà không bao giờ lơ là trong ăn uống, tập luyện.

Elizabeth Hurley 2
 52 tuổi, với chiều cao 1.73m, nặng 55kg, Elizabeth luôn biết cách kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh với chế độ tập luyện vừa phải, đồng thời ngủ nhiều để giữ dáng đẹp.
Elizabeth Hurley 3
 Chia sẻ về bí kíp giữ được cơ thể thon gọn, Liz cho biết, cô không ép mình phải ở các phòng tập, thay vì đó, cô làm những hoạt động mình yêu thích.
Elizabeth Hurley 4
 Hạn chế ăn dầu mỡ, tinh bột, đặc biệt trước khi ngủ, ăn nhiều rau quả và uống nước thường xuyên cũng là bí kíp giữ gìn vòng eo gợi cảm của bà mẹ 52 tuổi này.
Elizabeth Hurley 6
 Để giữ được cơ thể tuyệt vời như vậy, Elizabeth phải thường xuyên vận động và ăn uống hợp lý. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận không thể chối từ sức hấp dẫn từ những chiếc hamburger.
Elizabeth Hurley 7
 Elizabeth Hurley từng làm biết bao chị em phải ghen tỵ khi bó gọn thân hình của mình trong chiếc váy Versace. 21 năm sau, người ta vẫn phải trầm trồ trước cách giữ dáng của cô.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link