Shipper bị khách "bom" chiếc pizza gần 200k giữa đêm nhưng điều này mới khiến mọi người xót xa thay

( PHUNUTODAY ) - Miệt mài đi giao hàng cho khách dù trời đã khuya nhưng shipper vẫn bị khách "bom hàng".

Những ngày qua, chuyện shipper đi giao hàng bị khách "bỏ bom" liên tiếp khiến ai cũng phẫn nộ thay. Thậm chí, có những shipper còn bị "bùng" cả đơn hàng có giá hàng triệu đồng.

Mới đây, lại tiếp tục xảy ra sự việc shipper bị khách "bom" chiếc pizza gần 200.000 đồng gây xôn xao mạng xã hội.

Chiếc pizza mà shipper bị khách

Chiếc pizza mà shipper bị khách "bỏ bom".

Cụ thể, bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội:

"Hôm nay mình đi về cũng đã 9h rồi thì gặp ngay chú này, nói chuyện một hồi mới biết chú mới bị bom đơn hàng 175k. Hoàn cảnh chú rất khó khăn, 1 mình nuôi vợ bị bệnh, chú chạy xe ôm lo cho cả gia đình, mà chạy cả ngày trời cao lắm 200k - 300k... Giờ bị bom hàng coi như chạy 1 ngày không được gì.

Chú kể trước giờ cũng bị bom mấy lần rồi nhưng lần này bị bom tới 200k. Mà pizza thì chú cũng không biết ăn, chắc bỏ chứ có ăn được đâu. Thôi thì bán cho con ăn vậy, coi như nay lấy pizza ăn khuya".

Người shipper bị 'bùng' hàng có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Người shipper bị 'bùng' hàng có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Theo đó, dù đã cố gắng đi giao hàng khi trời đã tối muộn để kiếm tiền nuôi gia đình, nhưng một shipper vẫn bị khách từ chối nhận chiếc pizza gần 200.000 đồng. 

Đáng nói, người shipper này lại có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Vợ thì bị bệnh, một mình chú phải chạy xe kiếm tiền nuôi cả gia đình. May mắn thay, cuối cùng có một người tốt bụng đã mua giúp chú chiếc pizza này để chú có thể sớm trở về nhà với vợ con.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ với vị khách phũ phàng "bom hàng" của shipper.

Dù 200.000 đồng không phải là một số tiền lớn với nhiều người, nhưng với người shipper này thì đây là công sức cả ngày làm việc. Thiết nghĩ, là khách hàng, mình nên có trách nhiệm với hành động đặt mua sản phẩm. Đừng vì hành động của mình mà làm ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo của người khác. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn