Đào Bá Lộc xéo xắt đáp trả tin đồn thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà lập tức vào khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Đào Bá Lộc từng là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà tại The Voice 2012. Cặp thầy trò vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp tới bây giờ.

Mới đây, Đào Bá Lộc chia sẻ câu chuyện về bản thân gây chú ý. Sỡ hữu ngoại hình xinh đẹp, nam ca sĩ luôn vướng nhiều tin đồn liên quan đến phẫu thuật thẫm mỹ dù đã nhiều lần khẳng định không làm.

"Đừng đồn tui cắt mắt nữa, tui di truyền từ ba tui đó. Nhỏ lớn tui chưa từng đụng vô miếng sụn, sứ, phun, thêu, tiêm, hút, nối, nhấn gì hết nha. Có sửa thì chắc sửa cái nết hay chửi chồng. Mới gây nhau tối qua", nam ca sĩ cho hay.

dao-ba-loc-ha-ho 1

Màn lên tiếng của Đào Bá Lộc bất ngờ được Hồ Ngọc Hà nhận xét là có duyên. Nghe thấy cô giáo khen mình, nam ca sĩ tỏ vẻ thích thú, khẳng định vẫn còn xao xuyến đàn chị như 8 năm trước và còn học cách makeup của cô. 

Khi được hỏi "Vẫn còn xao xuyến như 8 năm trước sao?", nam ca sĩ trả lời: "Chưa bao giờ ngưng xao xuyến luôn ạ. Lâu lâu cũng copy một nét chân mày, mắt nước nhẹ". Hồ Ngọc Hà lập tức thả tim cho học trò.

dao-ba-loc-ha-ho 2

Đào Bá Lộc từng là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà tại The Voice 2012. Cặp thầy trò vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp tới bây giờ. 

Là một trong những sao nam dám dũng cảm công khai giới tính thật của mình, Đào Bá Lộc luôn nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ phía khán giả. Không chỉ thừa nhận về bản thân, Đào Bá Lộc cũng chẳng ngần ngại khoe chuyện tình cảm của mình và bạn trai trên mạng xã hội.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc đã có những trải lòng về chuyện cá nhân cũng như những quan điểm riêng về chủ đề giới tính vốn nhạy cảm.

Đào Bá Lộc cho rằng người chuyển giới cũng như những người khác, không phải cứ trang điểm, chải chuốt và thể hiện ra bên ngoài tức là sẽ đi chuyển giới. Anh nói: "Nhiều người họ cảm thấy khó chịu về cơ thể, họ muốn có ngực, cơ quan sinh dục dù có làm trong showbiz, có chải chuốt hay không. Có những cô gái không chải chuốt, không trang điểm nhưng trong thâm tâm của họ muốn về mặt sinh lý, cơ thể họ khác, đó là mấu chốt của việc chuyển giới. Ngoài ra, phong cách là phong cách, phong cách không phải xu hướng tính dục".

Khi được hỏi có ý định chuyển giới hay không, Đào Bá Lộc khẳng định bản thân rất tự tin về cơ thể của mình và không muốn thay đổi bất cứ điều gì.

"Lộc hoàn toàn hài lòng với cơ thể của mình từ trên xuống dưới. Lộc cảm thấy thoải mái cả khi mặc đồ lẫn không mặc đồ. Chính vì vậy Lộc không muốn thay đổi gì hết. Nếu thực sự muốn thay đổi, Lộc đã làm từ lâu rồi" - Đào Bá Lộc chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link