Hoài Lâm bất ngờ có động thái lạ giữa ồn ào vô trách nhiệm với con gái

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Hoài Lâm trên Facebook cá nhân sau thời gian biến mất khỏi showbiz, kể cả sinh nhật con gái cũng không xuất hiện

Hoài Lâm từng là cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều thành tích trong làng giải trí nhưng vì những ồn ào đời tư mà anh khiến không ít người thất vọng. Đặc biệt có nhiều tin đồn về sức khỏe cũng như chuyện tình cảm của anh. Mới nhất là việc anh bị chỉ trích khi sinh nhật con gái mà không hề có một động thái nào chúc mừng hay hỏi han con.

Mới đây, Hoài Lâm bỗng đăng tải dòng trạng thái lạ thể hiện sự biết ơn và ủng hộ của khán giả. Anh viết: "Đọc comment xúc động lắm, cám ơn mọi người nhiều nhiều". 

hoai-lam 1

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại tỏ ra khá bức xúc khi nam ca sĩ không có thời gian chúc mừng sinh nhật hai con vì đi từ thiện nhưng khi có thời gian đăng status lại cảm ơn khán giả nhưng lại không bày tỏ tình cảm với con gái vừa mới sinh nhật.

Cách đây vài ngày, anh cho biết lý do bận rộn của mình trong thời gian vừa qua là vì đi từ thiện. Anh cũng chia sẻ với báo chí: “Thời gian qua, tôi bận rộn với công tác thiện nguyện miền Trung và sức khỏe không tốt nên hạn chế các dự án nghệ thuật". Có thể đây cũng được xem là cách để lý giải vì sao khi Hoài Lâm vắng mặt trong cả 2 buổi tiệc sinh nhật của con gái.

hoai-lam 3

Từ ngày lui về ở ẩn và ly hôn cháu gái NSƯT Bảo Quốc - Bảo Ngọc, Hoài Lâm kín tiếng hơn hẳn. Rất nhiều khán giả mong chờ trong thời gian tới, nam ca sĩ có thể trở lại sân khấu với hình ảnh chỉn chu như xưa, thỏa mãn niềm đam mê của bản thân và gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Mới đây khi hính thức tung teaser bản MV mới trong năm 2020, nhiều người cảm thấy thích thú vì cuối cùng anh đã trở lại đường đua âm nhạc. Tuy nhiên có một điều khiến fan không khỏi xót xa chính là hình ảnh Hoài Lâm ủ rũ, tiều tụy dù đây là một MV âm nhạc có đầu tư chỉn chu. Phần mắt quầng thâm như người thiếu ngủ. Anh diện áo phông đen để lộ nhiều hình xăm to ở ngực rất hầm hố. Đây là lần đầu tiên Hoài Lâm xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn. Tuy nhiên, vấn đề sức khoẻ của Hoài Lâm khiến khán giả lo ngại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link