Con gái Hà Tăng mới 3 tuổi đã thừa hưởng được sở thích di truyền từ mẹ

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc chơi đồ hàng của con gái Tăng Thanh Hà khiến dân mạng xuýt xoa vì đáng yêu.

Mới đây, Hà Tăng đã chia sẻ trên story của mình đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái Chloe Nguyễn đang chơi đồ hàng. Cô bé vừa nói chuyện líu lo rất đáng yêu mà nhiều dân mạng còn chú ý cô bé đang chơi trò nấu ăn. Nhìn qua đủ thấy cô bé rất hứng thú với chuyện bếp núc cũng như mẹ. Đây được cho là sở thích di truyền từ mẹ bởi Tăng Thanh Hà nổi tiếng với khả năng nấu ăn ngon, làm bánh đẹp.

con-gai-ha-tang 1

Cách đây không lâu, Hà Tăng đã khoe hình ảnh cây kem do chính tay con gái út Chloe Nguyễn làm. Cô thể hiện sự tự hào dành cho con gái của mình: "Chloe đã làm cây kem Papaya của chính cô ấy". Qua hình ảnh có thể thấy cây kem không chỉ có màu sắc nổi bật mà còn nhìn rất ngon.

con-gai-ha-tang 2

Một lần khác cô lại tự hào vì món quà con gái yêu dành tặng đó là bảng chữ cái. Cô viết: Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà vừa khoe món quà con gái dành tặng mẹ. "Hí hửng chạy lên khoe với mẹ: 'Mẹ ơi con viết nè, tặng mẹ'. Chloe của mẹ 3 tuổi".  Nếu như cô em Chloe biết làm kem thì anh hai Richard cũng có thể tự chuẩn bị bữa sáng đơn giản cho mình. Hai nhóc tỳ còn biết tưới cây, lau rửa đồ gốm giúp mẹ,...

Mặc dù sinh ra trong gia đình giàu có, quyền thế nhưng hai nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lại được bố mẹ giáo dục tự lập từ rất sớm. Mỗi việc từ nhỏ đến lớn, Hà Tăng đều cho các con tham gia cùng, như làm bánh, nấu ăn, trồng cây, hái rau... Điều này không chỉ giúp các bé biết quan tâm, yêu thương gia đình, chủ động hơn trong việc giúp đỡ bố mẹ, mà còn học được thêm nhiều kỹ năng sống.

con-gai-ha-tang 3

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất.  Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link