BB Trần “ghen lồng lộn” đòi report người tình đồng giới vì dám công khai ảnh nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Hành động dứt khoát của BB Trần khi phát hiện người tình đăng ảnh nóng trên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của Quang Lâm đã gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc cực nóng bỏng trên Facebook. Hình ảnh “nửa kín nửa hở” của Quang Lâm khiến BB Trần vô cùng nóng mắt. Cụ thể, dưới bài viết, cây hài họ Trần xin phép được thẳng tay report người tình. Trước phản ứng căng đét ấy, Quang Lâm nhắn lại: "Chơi lớn vậy cô gái".

Empty

BB Trần “ghen lồng lộn” đòi report người tình đồng giới vì dám công khai ảnh nhạy cảm

Ngay lập tức, bình luận của chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính nhận được hơn 120 lượt like và thả mặt cười "haha". Không biết là đùa hay thật nhưng nhiều người sau đó cũng muốn hùa theo BB Trần, đòi report Quang Lâm vì khoảnh khắc quá "đốt mắt".

Empty

Mọi người "hú hồn" với Quang Lâm

Được biết, câu chuyện tình yêu của BB Trần và người yêu đồng giới Quang Lâm bắt đầu công khai từ tháng 10/2013. Trải qua hơn 6 năm bên nhau, cả hai luôn ủng hộ và làm chỗ dựa vững chắc cho nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Empty

Xã hội đã dần cởi mở hơn với chuyện tình yêu đồng giới, nên ở thời điểm hiện tại Quang Lâm cũng khá thoải mái khi công khai tình cảm với BB Trần trên mạng xã hội.

Trước đó, BB Trần cũng đã công khai đưa bạn trai về dự tiệc sinh nhật của bố cùng với người thân trong nhà, cho thấy mối quan hệ bền chặt của cả hai. Đặc biệt, gia đình của BB Trần rất mực yêu thương, chăm sóc Quang Lâm. Có lẽ đây chính là hạnh phúc lớn nhất của cặp đôi mà hiếm ai có được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link