Không chịu sắm túi hiệu cho “đồng bộ”, Trúc Nhân bị hội bạn thân showbiz “hắt hủi” một cách phũ phàng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là chụp tấm ảnh “sống ảo” nhưng hội bạn thân của Trúc Nhân đã “mạnh tay” đầu tư toàn túi hàng hiệu khiến dân tình “hoảng hốt”.

Nếu ai nói trong showbiz thị phi khó tìm được một tình bạn thật sự thì hãy nhìn vào hội bạn thân showbiz gồm Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương, Lê Giang, Trúc Nhân,.. Dù có bận rộn công việc thì những người bạn này vẫn thường xuyên cùng nhau đi du lịch, ăn uống sang chảnh và cùng diện đồ nhóm khi gặp gỡ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Trấn Thành khiến người hâm mộ được phen “đứng ngồi không yên” khi tung khoảnh khắc các thành viên trong nhóm cùng diện túi hiệu sang chảnh. Nếu ai là dân sành đồ hiệu có thể dễ dàng nhận ra những chiếc túi này rơi vào khoảng từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng.

Empty

Dù chỉ là một bức ảnh “sống ảo” nhưng cũng phần nào chứng minh được đẳng cấp và độ chịu chơi của hội bạn toàn nghệ sĩ đình đám. Đáng chú ý, trong lúc hội bạn hào hứng khoe túi hiệu đắt đỏ thì Trúc Nhân bất ngờ bị Trấn Thành réo tên vì không chịu đồng bộ. "Hội cặp táp Chà-Neo. Trúc Nhân, chừng nào em mới chịu mua đây?", Trấn Thành viết.

Empty

Vốn Trúc Nhân là nam ca sĩ rất hạn chế khoe đồ hiệu trên mạng xã hội, hầu như anh thường ăn mặc giản dị, thoải mái trong lúc đi chơi với hội bạn và cả đi diễn trên sân khấu. Dưới phần bình luận, dân tình rôm rả bình luận: "Trúc Ngân chưa muốn thôi, anh mà mua là cả hội phải sáng mắt ra", "Tội Trúc Nhân, không đồng bộ nên bị ra chụp ảnh",...

Empty

Được biết, Trúc Nhân tên đầy đủ là Nguyễn Trúc Nhân, sinh năm 1991 tại Bình Định. Sau khi thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012 dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Thu Minh, Trúc Nhân dần ghi dấu ấn với khán giả bằng những MV và bài hát mang đậm chất riêng, sự ngông cuồng và độ điên luôn hiện diện trong các sản phẩm âm nhạc của anh như: Sáng mắt chưa, Thật bất ngờ, Lớn rồi không khóc nhè,... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link