Hari Won “cười xỉu” trước màn cosplay giống 99% Suboi của ông xã Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành tiếp tục khiến dân tình phải gật gù công nhận trước tài bắt chước chuẩn không cần chỉnh.

Sau những hoài nghi về tư cách MC trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành đã nhanh chóng chứng minh bản thân xứng đáng với vị trí quyền lực này. Đặc biệt, những phân đoạn bắt chước "sao y bản gốc" Suboi của Trấn Thành khiến khán giả phấn khích đến nỗi đã chế ra hình ảnh nam MC hoá trang thành rapper Suboi trông vừa ngầu vừa buồn cười.

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân của Hari Won cũng theo cuộc vui đăng tải lại khoảnh khắc ông xã hoá trang thành Suboi kèm status tự hào khoe: "Ê #Trấn Thành #Chồng tui!", khiến dân tình rần rần “thả tim” vì quá đáng yêu.

Empty

Hari Won chia sẻ lại khoảnh khắc dân mạng chế ảnh Trấn Thành và Suboi

Empty

Được biết, khi ban tổ chức Rap Việt chính thức đưa thông tin Trấn Thành làm MC cho chương trình này, ngay lập tức thông tin này vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Theo đó rất nhiều khán giả của dòng nhạc Rap bày tỏ quan điểm cho rằng nên mời những người có chuyên môn, có thâm niên hay am hiểu về rap. Những cái tên được khán giả đề cử cho vị trí MC của "Rap Việt" sẽ ổn áp hơn như là Hoàng Rapper và Gil Lê.

lao-dai-wowy-noi-gi-ve-viec-tran-thanh-lam-mc-rap-viet1_yneo

Tuy nhiên, sau 3 tập phát sóng, khán giả bỗng dành “cơn mưa” lời khen ngợi đến MC Trấn Thành vì anh đã làm rất tốt công việc kết nối giám khảo, HLV với các thí sinh của chương trình. Thậm chí để nói về sự duyên dáng của nam MC trong chương trình, khán giả còn nhắn nhủ: "Trấn Thành bớt nói đi, ông nói câu nào đi vào lòng tôi câu đó!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link