Cứ diện áo phông trắng đơn giản cùng các items này đảm bảo hè sẽ rực rỡ vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Item áo phông không chỉ mát mẻ, thoải mái mà còn có khả năng biến hóa với nhiều phong cách.

Empty

Với áo phông thì quần jeans chính là cặp bài trùng hoàn hảo nhất. Đây là combo mang đến độ khỏe khoắn, trẻ trung và cá tính cho người mặc. Cho dù là quần jeans màu gì thì khả năng mix cũng rất hợp. Bí quyết mix đồ này vô cùng đơn giản, không khiến bạn phải "lao tâm khổ tứ" mà vẫn dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng.

Empty

Quần jeans rách cũng là một gợi ý không tồi dành cho các cô nàng yêu thích phong cách phóng khoáng. Ưu điểm về sự bụi bặm của quần jeans rách cũng song hành cực "ngọt" với vẻ năng động của áo phông trắng.

Empty

Bạn cũng có thể mix áo phông trắng với quần trắng để F5 phong cách mới mẻ hơn. 

Empty

Áo phông trắng và quần ống rộng là một trong nhứng set đồ được giới trẻ tích cực lăng xê. Để chuẩn chỉnh hơn nữa, bạn nên sơ vin, hoàn thiện bằng đôi sneaker đảm bảo hack tuổi khỏi bàn. Với cách mix này bạn vẫn thừa sức mặc đẹp với công thức này và đây cũng là gợi ý lên đồ siêu mát mẻ, phóng khoáng và lý tưởng để diện trong ngày nóng đỉnh điểm.

Empty

Ngoài ra nếu sợ sơ vin quá bó buộc, bạn cũng có thể vô tư thả áo ngoài quần dài. Yên tâm là vẻ ngoài của mình chẳng hề luộm thuộm chút nào nhờ việc lựa chọn những mẫu áo dáng rộng rãi. 

Empty

Một item nữa có thể song hành cùng áo phông trắng chính là quần cao cạp, một công thức kéo dài chân như ý.  Đây cũng là gợi ý ăn diện gọn gàng, trẻ trung mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào, đặc biệt là vào những ngày bí ý tưởng lên đồ.

Empty

Quần short với phông trắng thì đẹp vô cùng. Bạn sẽ sớm trở nên phóng khoáng, trẻ trung hơn. Đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực, diện lên mình chiếc áo phông trắng và quần jean shorts là cực chuẩn. Để set đồ hoàn hảo hơn nữa, bạn đừng quên xỏ thêm một đôi sneakers năng động.

Empty

 Sẽ không có gì phải lăn tăn về độ mát mẻ, trendy của bộ đôi áo phông trắng + quần shorts. Để diện công thức này chuẩn mốt năm nay, bạn hãy ưu tiên quần short ống rộng và chiều dài gần chạm gối.

Empty

Áo phông trắng và chân váy mang đến phong cách trẻ trung, nữ tính. Đặc biệt là nếu bạn ưu tiên những chiếc váy midi thướt tha. Bạn hãy nhấn nhá bằng một đôi giày bệt, kèm chiếc mũ bucket điệu đà nữa thì tuyệt vời.

Empty

Combo áo phông trắng + chân váy ngắn giúp ăn gian chiều cao và vô cùng nữ tính, ngọt ngào. Đây là set đồ được nhiều cô nàng yêu thích.

Empty

Bạn đừng bỏ qua công thức áo phông trắng layer với váy hai dây bởi bộ đôi này vẫn được đánh giá là trẻ trung, trendy, điệu đà, nữ tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link