Đạp tung cửa phòng ngủ, vừa bật đèn lên, chồng choáng váng trước cảnh tượng không thể tin nổi

( PHUNUTODAY ) - Tôi chẳng thể ngờ, vợ lại có thể làm cái chuyện tày đình đó ngay trong căn phòng ngủ của chính vợ chồng tôi.

Tôi lấy vợ được 4 năm, cũng có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Vợ tôi là một người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp. Dù cô ấy đã có chồng sinh con nhưng trông vẫn khá trẻ trung và sành điệu. Vợ tôi thích làm đẹp và ăn diện, tôi không bao giờ phản ánh điều đó ở vợ. Chỉ khi nào thấy hở hang quá tôi mới lên tiếng.

Có lẽ vì thế mà thời điểm hiện tại vợ tôi vẫn có nhiều "fan hâm mộ". Đám bạn vẫn trêu tôi là nếu không giữ cẩn thận thì sẽ mất vợ đấy. Nhưng 2 năm yêu nhau và 4 năm làm vợ chồng, tôi hiểu tính vợ tôi, cô ấy khá biết điều. Đối nội đối ngoại xưa nay chưa từng để cho tôi thất vọng bao giờ.

bat qua tang vo ngoai tinh.jpg4 Về nhà bất chợt chồng choáng váng trước cảnh tượng chẳng thể ngờ.

Công việc của tôi đòi hỏi phải đi xa nhiều, mọi việc ở nhà đều do vợ cáng đáng. Tôi dường như chẳng phải lo lắng nhiều. Lần đó tôi có chuyến công tác dài ngày. Thực sự chẳng hiểu sao lại rất bồn chồn và nóng ruột. Tôi vội vàng thu xếp công việc rồi đáp chuyến bay gần nhất về nhà.

Về tới nơi cũng là 12h đêm. Tôi nghĩ vợ và con tôi đã đi ngủ. Tôi rón rén đi lên phòng của hai vợ chồng. Thấy ánh sáng phòng vẫn còn le lói lại he hé cửa. Chợt nghĩ vợ làm gì mà giờ này vẫn chưa ngủ.

Đẩy cửa đi vào, tôi như chết điếng khi thấy vợ và một người đàn ông trên người không một mảnh vải che thân nằm quấn chặt nhau. Đau đớn hơn, người đàn ông đó lại chính là anh họ kết nghĩa của vợ chồng tôi.

Tôi bật điện, hai người họ mở mắt ra ú ớ nhìn tôi. Vợ tôi quỳ gối khóc lóc xin tha thứ còn tôi cũng đã kịp cho tên anh kết nghĩa "dởm" kia một trận nhớ đời. Họ nói mối quan hệ này đã duy trì được 3 tháng. Vì biết tôi đi công tác, vợ tôi đã gửi con cho ông bà nội rồi dẫn nhân tình về hú hí. Cũng thật may con trai tôi không có nhà chứ nếu không nó chắc chắn sẽ rất suy sụp về mẹ nó.

Tôi có hỏi lý do thì vợ tôi chỉ nói vì tôi ham công việc nên thiếu thốn. Chẳng lẽ lỗi lầm tất cả là do tôi ư?. Mấy ngày nay tôi cứ nghĩ mãi xem có nên tiếp tục hay ly hôn. Vợ tôi thì liên tục kiên trì xin lỗi, cô ấy đã khóc rất nhiều.

Nhưng chỉ cần nhìn thấy vợ là tôi lại sôi máu, tôi chẳng bao giờ nghĩ và ngờ cô ấy lại có thể làm cái việc "dơ bẩn" đó ngay chính phòng ngủ vợ chồng tôi. Xin cho tôi lời khuyên...

Xem thêm>>
1. Nhìn hai tờ giấy xét nghiệm AND vợ giấu, tôi choáng váng đứng không vững
2. Chê vợ kém chuyện chăn gối, tôi cặp với bồ trẻ đẹp để rồi điếng người ngay đêm đầu tiên "ân ái" với em

Theo:  khoevadep.com.vn copy link