NỂ PHỤC 3 nàng giáp càng MẬP MẠP MŨM MĨM thì lại càng GIÀU SANG, có số HƯỞNG PHÚ QUÝ, LỘC TRỜI

( PHUNUTODAY ) - Có thể với nhiều cô gái, mập mạp là điều gì đó rất đáng sợ nhưng với 4 nàng giáp này, thân hình càng mũm mĩm thì lại càng giàu có, lộc phúc.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tuy không quá thông minh nhưng làm gì cũng cẩn trọng và tỉ mỉ. Khi gặp khó khăn, họ luôn giữ được tâm thái bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Hơn nữa con giáp này xử lý tình huống rất khéo léo, làm gì cũng biết trước biết sau vì thế sống được nhiều người nể phục.

co giap cang beo cang gia
 

Con gái tuổi Mão nếu mập mạp sẽ làm tăng cường tài vận. Nhân tướng học giải thích rằng, Mèo càng mập ú dễ thương thì phúc lộc lại càng căng đầy, tròn vẹn. Ở Trung Quốc và Nhật Bản, mèo còn là biểu tượng cho sự thịnh vượng. Những chú mèo thần tài thường được mô hình hóa lại rất mập mạp để đem về may mắn. Thế nên người tuổi Mão, càng béo sẽ càng giàu, phúc khí ăn 3 đời không hết.

Tuổi Mùi

Cuộc đời của người tuổi Mùi khá bình lặng. Tính cách đã quyết định cuộc đời họ không có phong ba bão táp. Tuy nhiên, những người tuổi Mùi chỉ cần béo lên là phúc khí luôn tràn đầy. Thậm chí khi phát tướng, nhân duyên với người khác giới cũng rất vượng, tài khí cũng dồi dào.

Không chỉ vậy, con gái tuổi Mùi hơi béo một chút sẽ là tướng “vượng phu ích tử”, có nghĩa là mang lại phúc phần cho chồng và con cái. Ngược lại, nếu quá gầy cũng có thể làm liên lụy đến vận khí của người bạn đời và những người con. Bởi vậy, tốt nhất là đừng nên cố gắng giảm cân làm gì.

Tuổi Thìn

con giap cang beo cang gi
 

Nhiều người vẫn cho rằng gầy mới đẹp, nhưng vì muốn gầy mà ăn kiêng và tìm liệu pháp giảm béo lại khiến thân thể không khỏe mạnh, như thế chỉ làm tổn hại chính mình, vận may cũng vì thế mà rời bỏ bạn. Bản thân tuổi Thìn từ khi sinh ra đã có nhiều phúc khí. Tuy nhiên, tài lộc sẽ không giữ được lâu dài nếu như con giáp này sở hữu thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Theo quan niệm phong thủy ngày xưa, rồng vốn là con vật ưa nước, nước là đại diện cho tài, khuôn mặt hơi mũm mĩm một chút chính là kho để giữ lại cái tài đó. Thế cho nên phụ nữ tuổi Thìn nếu tròn trịa, mập mạp thì tài vận sẽ lên như diều gặp gió, tiền bạc khởi sắc, có cuộc sống sung túc. Vận mệnh của tuổi Thìn rất tốt trong mọi việc từ gia đình đến sự nghiệp, học hành đều suôn sẻ, thuận lợi, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1.NGHÈO SUỐT ĐỜI nhưng năm 2018, 3 con giáp này GIÀU NHANH CHÓNG MẶT, NẮM TIỀN TỶ TRONG TAY, LỚ NGỚ THÀNH ĐẠI GIA
2. Lộ diện 4 con giáp TƯNG BỪNG VẬN MAY, TÌNH YÊU TỎA SÁNG, TIỀN CỨ VƠI LẠI ĐẦY trong tháng 2/2018
3. Tử vi tuần mới 12 con giáp 29/1 -4/2/2018: Top con giáp TÀI LỘC NHƯ MƠ, MAY MẮN BẤT NGỜ, TÌNH TIỀN TỎA SÁNG

Theo:  khoevadep.com.vn copy link