Đặt 3 thứ này dưới gầm giường, gia đạo hưng thịnh, vợ chồng trăm năm hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, gầm giường cũng là một vị trí quan trọng mà nếu bạn biết đặt những thứ này vào thì hôn nhân hạnh phúc. Vợ chồng đồng lòng thì của cải sẽ sinh sôi.

Đặt ống nhổ dưới gầm giường

Chỉ với việc đặt một cái ống nhổ dưới gầm giường cũng có thể giúp gia đạo hưng thịnh, trăm năm hạnh phúc theo quan niệm phong thủy.

Món đồ này sẽ giúp cho vợ chồng hóa giải được những tranh cãi trong cuộc sống hàng ngày. Thậm chí, nó còn giúp làm giảm đi đáng kể những mâu thuẫn gay gắt, giúp tình cảm của hai người càng bền chặt, êm ấm và ngọt ngào như lúc mới yêu.

Lý do là vì xưa kia, ông bà ta dùng ống nhổ để đựng bã trầu. Theo truyền thống của người Việt, miếng trầu là đầu câu chuyện, là khởi đầu cho những mối lương duyên tốt đẹp, kết đôi nam nữ.

Đặt trứng gà luộc dưới gầm giường

Trứng gà vốn là một loại thực phẩm có nhiều giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Trong phong thủy trứng gà cũng chứa đựng những ý nghĩa riêng. Theo những lời truyền lại trong dân gian thì nếu nhà có người bị trúng tà, chỉ cần đi luộc trứng rồi gói vào mảnh khăn mỏng, lăn qua lăn lại trên người là có thể xua đuổi tà ma.

Một trong những nguyên nhân khiến tâm sinh lý của con người có sự thay đổi, trở nên khó chịu và cáu bẳn đó chính là do mất ngủ. Đối với con người, giấc ngủ là vô cùng quan trọng. Giấc ngủ ngon sẽ giúp hạn chế đáng kể mâu thuẫn trong gia đình, tăng thêm trí lực để hoàn thành tốt công việc.

Nếu như bạn bị mất ngủ, hãy thử đặt một quả trứng gà đã luộc chín dưới gầm giường. Nó có thể góp phần mang lại cho bạn một buổi tối ngọt ngào và hạnh phúc.

Đặt một đôi giày thêu dưới gầm giường

Giày thêu hoa là món đồ thường được các cô gái thời xưa sử dụng. Chúng được tạo ra từ những đường kim mũi chỉ vô cùng tinh tế. Những bông hoa có màu sắc rực rỡ, sống động như bông hoa thật góp phần làm tôn lên vẻ đẹp thanh tú của người thiếu nữ. Giống như là có hoa nở ngay dưới chân mình.

Người xưa cho rằng đặt một đồi giày thêu hoa dưới gầm giường sẽ nhắc nhở các ông chồng thêm yêu thương và trân trọng vợ hơn, không nghĩ đến chuyện ngoại tình. Không chỉ vậy, cách này cũng giúp hâm nóng lửa yêu cho đôi lứa, khiến tình cảm đôi bên bền lâu, đầu bạc răng long.

Lưu ý trong phong thủy gầm giường

Phong thủy quan niệm gầm giường là một vị trí âm u nên dễ hấp thụ nhiều năng lượng xấu, ảnh hưởng không tốt đến tài lộc, sức khỏe và tình cảm của các cặp vợ chồng.

Vì vậy, nếu như không muốn nghèo đói, tình cảm hôn nhân rạn nứt thì bạn hãy nhanh chóng bỏ thói quen để quá nhiều đồ đạc dưới gầm giường. Tốt nhất là giữ cho nó thông thoáng, sạch sẽ thì mới gọi mời được nhiều cát tinh, giúp vận may ùn ùn kéo đến.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link