Có 4 thứ này dưới gầm giường tài lộc thất thoát, làm không đủ ăn, gia đình bất hòa hay bị tiểu nhân hãm hại

( PHUNUTODAY ) - Nếu đặt những thứ này dưới gầm giường sẽ có nhiều chuyện xảy ra như tiền bạc bị rò rỉ, chuyện tình cảm gặp rắc rối hay bị kẻ tiểu nhân làm hại.

Trong thiết kế nhà ở hiện đại, để tiết kiệm diện tích, các Kiến trúc sư sẽ thường thiết kế phòng ngủ có phòng chứa đồ kèm theo, dưới mỗi chiếc giường thường có một khoảng trống để có thể chứa đồ. Thế nhưng, theo phong thủy học, cách làm này không tốt cho gia chủ. Nếu đặt những thứ này dưới gầm giường sẽ có nhiều chuyện xảy ra như tiền bạc bị rò rỉ, chuyện tình cảm gặp rắc rối hay bị kẻ tiểu nhân làm hại.

1. Mảnh vỡ vụn, vật dụng lâu không dùng đến

Nếu đặt quá nhiều các mảnh vỡ vụn hay đồ dùng đã lâu không dùng đến ở dưới gầm giường thì sẽ có nhiều chuyện xảy ra, chẳng hạn như tiền bạc bị rò rỉ, chuyện tình cảm gặp rắc rối hay bị kẻ tiểu nhân làm hại. Việc để đồ đạc lặt vặt dưới gầm giường là hoàn toàn không nên và làm như vậy sẽ dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt; mối quan hệ của các thành viên trong gia đình cũng trở nên bất hòa, xảy ra nhiều mâu thuẫn.

nhung-mon-do-khong-nen-de-duoi-gam-giuong_1

2. Sách vở

Theo quan niệm của người xưa, để sách vở ở dưới gầm giường sẽ cản trở con đường học tập, công danh của các thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, sách vở để dưới gầm giường sẽ dễ bị nấm mốc, mối mọt, vừa làm hỏng sách vừa không tốt cho sức khỏe con người.

Đối với các loại sách vở không dùng đến, bạn nên cất gọn ở nơi cao ráo, khô thoáng trong nhà hoặc đem tặng lại cho người khác, đem đi từ thiện sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều.

nhung-mon-do-khong-nen-de-duoi-gam-giuong_2

3. Quần áo

Thường thì mọi người có thói quen để đồ dưới gầm giường cho gọn, nhưng đây được xem là điều mang gây xui xẻo. Khi đồ đạc để dưới giường sau một thời gian sẽ bám bụi sẽ tích tụ khí xấu, ảnh hưởng đến người nằm.

nhung-mon-do-khong-nen-de-duoi-gam-giuong_6

Chú ý nếu để quần áo cũ để dưới gầm giường thì mang đến nguy hiểm. Và việc làm này có thể gây ra cho bạn rắc rối trong chuyện tình cảm, tiền bạc.

4. Thuốc

Thuốc có thể chữa bệnh nhưng lại là biểu tượng của sự xui xẻo và bệnh tật, đặt thuốc dưới gần giường sẽ làm xéo trộn phong thuỷ. Vị trí của thuốc trông phong thuỷ không cao nên nhiều người cho rằng thuốc đặt dưới gầm giường sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bản thân và gia đình.

nhung-mon-do-khong-nen-de-duoi-gam-giuong_7

Các loại thuốc tốt nhất nên được bảo quản nơi khô ráo và sắp xếp ngăn nắp. Đặc biệt thuốc bắc cần được để ở nơi khô và thoáng khí, dưới gần giường ẩm thấp không những ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc mà thậm chí còn gây nấm mốc.

Thế nhưng, vẫn có 1 thứ bạn có thể giữ dưới gầm giường để mang đến sự may mắn đó là “Hộp kho báu”. Việc này theo phong thủy học là rất tốt cho cơ thể của người sử dụng. Quan trọng nhất, đây là một dụng cụ giúp bạn gửi những ham muốn cũng như ý định cụ thể vào đó.

Chất lượng của “Hộp kho báu” là vô cùng quan trọng do nó quyết định việc năng lượng rung động nhiều hay ít. Một chiếc nắp hộp rắn chắc sẽ phát huy công dụng tốt trong việc giữ an toàn và sự ổn định của năng lượng. Chất liệu làm nên chiếc hộp cũng vô cùng quan trọng.

Hộp làm bằng gỗ sẽ giúp năng lượng hoạt động và tăng trưởng. Nếu hộp bằng vàng, bạc hoặc trang trí bằng đá quý sẽ giúp gia tăng cảm giác của sự giàu sang. Trong khi hộp làm bằng gốm sẽ giúp tăng cảm giác của sự quan tâm và chăm sóc.

Trước khi đặt một vật gì đó trong hộp, bạn hãy tự hỏi mình “điều gì sẽ mang đến sự hạnh phúc cho bản thân”. Điều đó có ý nghĩa rằng bạn nên đặt một vật khuyến khích sự ham muốn thực hiện trong cuộc sống hàng ngày. Nếu mong muốn sự giàu sang và tiền bạc, hãy bỏ đồ trang sức vàng, các loại hóa đơn khác nhau, đồng tiền vàng hoặc pha lê vào trong hộp.

Bên cạnh đó, hãy nhớ là không bao giờ được bỏ tiền xu vào hộp. Còn nếu muốn thu hút hoặc níu kéo lại chuyện tình cảm, hãy bỏ vào hộp hương liệu tự nhiên, tinh dầu, nến đỏ và các loại kem có mùi thơm. Không quan trọng đặt tại vị trí nào, chỉ cần đặt chiếc hộp dưới gầm giường. Song, bạn cũng cần xem xét lại các vật bỏ trong hộp và làm mới chúng khoảng 3 tháng/lần.

Theo:  xevathethao.vn copy link