Đặt 3 thứ này trước cửa nhà hút tài hút lộc, 1 thứ lại gây lục đục, bại vong, đó là những thứ gì?

( PHUNUTODAY ) - Thầy phong thủy dặn nên đặt 3 thứ trước cửa nhà, 1 thứ cần tránh để cầu tài lộc, bình an về cho gia đình.

Theo phong thủy, có những món đồ nếu được đặt trước nhà thì sẽ đem lại vận may và hút lộc vào nhà. Cùng tìm hiểu xem những món đồ này là gì ngay trong bài viết dưới đây nhé

3 thứ nên đặt trước nhà hút tài, hút lộc

1. Chuông gió

Nhiều người thường chọn chuông gió treo trước cửa nhà vì chúng có tác dụng phong thủy rất tốt. Khi bạn treo chuông gió trước cửa nhà, những âm thang của chuông gió phát ra là nguồn năng lượng vô hình kích thích tài lộc. Âm thanh này sẽ mời gọi những điều an lành, may mắn tới cho gia chủ.

1

Theo phong thủy, pha lê là biểu tượng mang lại nhiều điềm tốt lành.Sử dụng pha lê phong thủy trang trí trước nhà không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà chúng còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tạo hòa khí cho các mối quan hệ xã hội và có khả năng trừ tà.

Bên cạnh đó, pha lê phong thủy còn mang ý nghĩa bổ khuyết cho hành thổ vừa điều tiết các dòng khí trong căn nhà của bạn.

2. Cây cảnh

Trồng cây phong thủy trước nhà sẽ đem lại những may mắn, tài lộc cho gia đình.Bạn có thể tham khảo một số loại cây trồng đem lại tài vượng, vừa tạo khoảng không gian xanh mát mẻ thì có những loại cây như cây cau cảnh, cây trúc, dừa cảnh, hoa hòe hay đại lộc.

2

Cây cảnh phong thủy không chỉ đem tới không gian xanh mát cho căn nhà mà còn mang đến những ý nghĩa cho cả gia đình về mặt phong thủy.

3. Hòn non bộ

Theo chuyên gia về phong thủy, nếu bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc nên đặt hòn non bộ ở đâu thì hợp lý để tài lộc chảy vào nhà.

3

Câu trả lời theo phong thủy, nơi phù hợp nhất đó chính là nên đặt nguồn nước gần với lối ra vào nhà của bạn là tốt nhất.

Không nên đặt thùng rác trước cửa nhà

Trên thực tế, thùng rác là nơi bạn vứt bỏ những đồ vật hay những thứ không còn giá trị sử dụng hay dùng tới nữa. Thùng rác còn lại nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn…

Trong phong thủy, thùng rác đại diện cho sát khí, chúng dễ gây ra những khó khăn và bệnh tật cho bạn.

Hơn nữa, cửa nhà là nơi đón tài lộc, nếu bạn đặt thùng rác trước cửa nhà sẽ khiến không khí không được trong lành. Từ đó, những điều may mắn sẽ khó lòng đi vào nhà bạn.

Bên cạnh đó, trước cửa nhà bạn cũng không nên đặt những tấm thảm bẩn, chổi quét nhà bởi chúng đều chứa vi khuẩn vừa không có lợi cho sức khỏe gia đình vừa không mang lại may mắn cho ngôi nhà của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link