5 nốt ruồi vượng vận quý nhân, ai sở hữu biến hung thành cát, giàu "nứt vách đổ tường"

16:43, Thứ hai 24/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi này thường xuất hiện ở những người vượng vận quý nhân, khó khăn mấy cũng có người giúp đỡ.

Nốt ruồi phía sau tai

Muốn biết người đó nghèo hay giàu, người ta thường nhìn vào tướng tai. Người có nốt ruồi sau tai thường có tài vận khởi sắc, kiếm tiền dễ dàng, tiền bạc giữ chặt trong túi, không bị lộ ra ngoài hay bị kẻ khác cướp mất. Thêm nữa, vận quý nhân của người có nốt ruồi phía sau tai rất vượng, khó khăn nào cũng được quý nhân giúp đỡ vượt qua.

not-ruoi-sau-tai

Nốt ruồi ở sau cổ

Người sở hữu nốt ruồi sau cổ, đặc biệt là nốt ruồi giữa gáy thường có quý nhân phù trợ. Người này làm ăn thuận lợi, buôn bán phát tài, phát lộc, được nhiều quý nhân giúp đỡ.

Người có nốt ruồi phú quý này sẽ được quý nhân phù trợ suốt đời. Khi đã có nhiều tiền trong tay, người này biết cách tích lũy, có mắt nhìn xa trông rộng, đầu tư vào đúng lĩnh vực, thời điểm nên lãi mẹ đẻ lãi con, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, tài chính hùng mạnh, tiền bạc rủng rỉnh.

Nốt ruồi ẩn sau lông mày

Nốt ruồi càng ẩn gần trong lông mày sẽ càng mang lại những điều may mắn, phú quý đối với chủ nhân có được nó. Đây đều là những người có nhiều tài trí, giỏi giang trên con đường sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh đó, đời sống hôn nhân của họ cũng khá êm đềm, ít khi gặp biến cố.

Đồng thời, tài lộc của người này cũng hanh thông thoáng đạt, dễ gặp may mắn về tiền bạc, ra đường có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

saostar-rzaqqzkryeufywqe

Nốt ruồi ở phía trên lông mày phải

Phía trên lông mày phải có nốt ruồi cũng là điềm báo về sự giàu sang, phú quý, đời sống tình cảm viên mãn vô cùng. Vận quý nhân của người này khá vượng, làm gì cũng có người giúp đỡ, nhân duyên cực tốt.

Những người có nốt rười ở phía trên lông mày phải thường gặp nhiều may mắn, tài lộc. Họ được đánh giá là người có tiềm năng, khả năng nắm quyền hành và khá thuận lợi trong cuộc sống. Về mặt tướng số những người có nốt ruồi son tại vị trí này cũng được đánh giá có quý nhân phù trợ. Sự nghiệp thăng tiến cao và có địa vị.

Tuy nhiên, điểm trừ của người có nốt ruồi này chính là việc họ có tính khí thất thường, dễ nóng giận. Do vậy, khi làm bạn với những người này cần hiểu cảm xúc cũng như tính cách.

Nốt ruồi ở giữa sống lưng

Có nốt ruồi phú quý ở sống lưng, bất kể là nam hay nữa, số mệnh đều phú quý, giàu sang. Lúc nhỏ được bố mẹ bao bọc, che chở, lớn lên có quý nhân giúp đỡ, gặp hung hóa cát, đạt thành tựu trong sự nghiệp, công thành danh toại, về già được hưởng phúc đức từ con cái.

Nốt ruồi trên lưng mang ý nghĩa may mắn. Người con gái có đặc điểm cơ thể này từ khi sinh ra đến khi lập gia đình đều có cuộc sống sung túc, được cha mẹ hỗ trợ rất nhiều.

image3-8

Họ thường không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc, có nhiều đất đai, tài sản, nhà cao cửa rộng nên khi về già cũng không cần bận tâm về vật chất, có thể hưởng phúc trọn đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang