Đặt bàn ăn kiểu này NGHÈO MẠT VẬN GIA ĐÌNH LY TÁN, hóa giải ngay trước khi quá muộn

( PHUNUTODAY ) - Đặt bàn ăn phạm vào những điều đại kỵ dưới đây gia chủ sẽ làm ăn thua lỗ, quanh năm đau ốm, tìm cách hóa giải ngay.

Bàn ăn đối diện cửa chính

Xét về mặt thẩm mỹ, nếu mở cửa ra thấy cảnh mọi người đang ăn cơm thì không hề đẹp mắt chút nào.Ngoài ra xét theo phong thủy bàn ăn đối diện cửa chính sẽ khiến tài lộc tiêu tán. Nếu phạm phải cấm kị này, gia đình nên đặt một bình phong để tạo không gian riêng biệt.

Bàn ăn đặt dưới xà nhà

Ngoài phòng vệ sinh thì xà nhà cũng mang phong thủy không tốt. Đặt bàn ăn dưới xà nhà sẽ tạo cảm giác bị đè nén, không thoải mái, người ngồi ăn sẽ có cảm giác bất an như có đao sắc trên đầu. Lỗi phong thủy này sẽ làm cho gia đình bất an, gia khí bất hòa. Hóa giải bằng cách có thể thiết kế lại trần thạch cao cho ngôi nhà.

Bàn ăn tránh đối diện cửa chính

Bàn ăn tránh đối diện cửa chính

Bàn ăn đặt đối diện nơi thờ cúng

Nơi thờ cúng trong nhà là phong thủy thiêng liêng, là đấng tối cao, không đụng đến những điều tầm thường ở nhân gian. Nếu đặt bàn ăn tại đây, dầu mỡ, gia vị sẽ vấy bẩn, mạo phạm đến thần thánh, tổ tiên, khiến gia chủ khó lòng yên ổn. Hóa giải bằng cách di chuyển bàn ăn đi nơi khác.

Bàn ăn kị đối diện nhà vệ sinh

Phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi sản sinh ra nhiều uế khí nên càng kín càng tốt. Góc ăn uống của gia đình tránh trực xung với hai nơi này để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể hóa giải bằng cách thiết kế bình phong che chắn, hoặc di chuyển bàn ăn ra nơi khác.

Bàn ăn tránh đối diện phòng thờ

Bàn ăn tránh đối diện phòng thờ

Bàn ăn đặt đối diện với bếp nấu

Nhiệt độ và khói từ bếp lò tỏa ra sẽ không tốt cho sức khỏe và các thành viên trong gia đình. Nhiệt độ ở lò bếp cao sẽ khiến cho mọi người trong nhà khó chịu, bức bối, dễ cáu giận vô cớ. Do đó gia chủ nên tránh đặt bàn ăn ở vị trí này nếu muốn phong thủy nhà bếp mang đến tài vận. Hóa giải bằng di chuyển bàn ăn, hoặc che bức bình phong ngăn không gian bếp và bàn ăn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link