Đặt bàn thờ đúng cung “hao tài”: Thần Tài tức giận, gia chủ cầu khấn tứ phương vẫn cứ nghèo bền vững

( PHUNUTODAY ) - 3 đại kỵ trong việc đặt bàn thờ dưới đây nếu gia đình bạn mắc phải thì nhanh chóng hóa giải để thay đổi cung tài lộc trong nhà.

Đặt bàn thờ sát bếp hoặc vệ sinh

Khi bạn đặt bàn thờ sát bếp là điều vô cùng đại kỵ, bởi bếp tạo ra hỏa sát nặng, bàn thờ đặt sát bếp sẽ khiến vận thế của gia đình không ổn định hoặc giảm sút. Công việc làm ăn của gia chủ khó lòng thuận lợi.

Bên cạnh đó, bạn cũng không được đặt bàn thờ cạnh nhà vệ sinh bởi theo phong thủy, thì nhà vệ sinh là nơi có nhiều uế khí, nơi con người trút bỏ chất bẩn, nên nếu đặt bàn thờ ở cạnh sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm linh thiêng trong gia đình. Nếu gia chủ đặt bàn thờ phạm đại kỵ này sẽ khiến cho sức khỏe gia chủ suy yếu quanh năm ốm đau ốm hao tài tán lộc.

Ban thờ không đặt gần bếp hoặc nhà vệ sinh

Ban thờ không đặt gần bếp hoặc nhà vệ sinh

Đặt đồ điện bên phải bàn thờ

Trong phong thủy của mỗi ngôi nhà thì bên phải bàn thờ không nên đặt đồ điện, bởi vì như vậy sẽ phạm vào sát khí của Bạch Hổ, dễ xảy ra chuyện không may mắn sẽ xảy với gia chủ. Bạn có thể hóa giải bằng cách đặt đồ điện lớn sang chỗ khác, bên phải bàn thờ đặt một đôi tì hưu hoặc long quy, có thể hóa giải sát khí, cải thiện môi trường phong thủy để tài lộc hút vào nhà công việc làm ăn thuận lợi hơn.

Bàn thờ không đặt cuối đường đi

Bàn thờ không đặt cuối đường đi

Đặt bàn thờ ở cuối lối đi

Trong một ngôi nhà nếu đường đi lại đâm thẳng vào vị trí bàn thờ sẽ gây tổn hại đến cung tài lộc, khiến người đứng đầu trong gia đình khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không chỉ vậy, khi ở gần lối đi lại, không gian quanh bàn thờ sẽ bị ồn ào, mất đi sự thanh tịnh, làm cho tài lọc gia đình sẽ bị kém sút, may mắn tránh xa.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link