Đặt bàn thờ né những đại kỵ này, gia chủ được bề trên thương mến lộc chảy vào nhà như thác lũ

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt bàn thờ trong nhà bạn cần lưu ý đừng bao giờ mắc phải những sai lầm dưới đây kẻo mất lộc.

Không đặt bàn thờ thẳng cửa

Theo các nhà phong thủy, khi ban đặt bàn thờ hướng trực tiếp ra khu vực cửa ra vào sẽ làm mất khí lành khiến cho gia chủ không gặp may ảnh hưởng tới tài lộc vận khí của gia đình bạn.

Nếu như trong trường hợp diện tích nhà quá nhỏ, buộc phải đặt bàn thờ theo hướng này thì mọi người nên sử dụng rèm để che phía trước và hai bên bàn thờ, để tạo không gian riêng tư và để tránh việc tài lộc ra ngoài.

Tránh đặt bàn thờ gần bếp

Khi bạn đặt bàn thờ cân phải nhớ rằng không được đặt bàn thờ kê gần bếp thì sẽ gây hỏa sát rất nặng, vận thế của gia đình sẽ không ổn định hoặc giảm sút, ảnh hưởng đến đến phong thủy khác của gia đình.

Không đặt bàn thờ ở gần nhà vệ sinh

Không đặt bàn thờ ở gần nhà vệ sinh

Khi bạn phạm phải lỗi này thì tốt nhất là mọi người nên đặt lại vị trí bàn thờ để hút tài lộc vào nhà giúp và tránh gây ra những điều ốm đau bệnh tật không đáng có.

Tránh kê bàn thờ gần nhà tắm

Trong phong thủy đặt bàn thờ mọi người nên lưu ý tuyệt đối không nên kê bàn thờ gần khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh bởi theo quan niệm, tắm rửa là việc trút bỏ ô uế, nếu đặt bàn thờ cạnh nơi này sẽ làm mất đi không khí tôn nghiêm làm ảnh hưởng tới bề trên bạn dễ bị trách phạt.

Không đạt bàn thờ lối đi lại

Không đạt bàn thờ lối đi lại

Không đặt bàn thờ ở lối đi lại

Khi đặt bàn thờ trong nhà muốn hút tài lộc đúng phong thủy gia chủ cần chú ý một điều cần hết sức chú ý khi đặt bàn thờ chính là không gian, mọi người tuyệt đối phải đặt bàn thờ ở khu vực yên tĩnh và thanh tịnh mới đúng. Khi bạn đặt ở lối đi lại, sự ồn ào sẽ làm mất đi sự thanh tịnh của nơi thờ cúng. Như vậy, gia đình sẽ ít có may mắn và tài lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link