Đặt bánh sinh nhật hình kỳ lân đáng yêu để tặng con gái, mẹ "khóc thét" nhận về chiếc bánh có hình dáng lạ

( PHUNUTODAY ) - Không những không giống ảnh mẫu mà chiếc bánh này còn có hình dáng "thảm họa" khiến người mẹ vô cùng ngán ngẩm.

Bánh sinh nhật là thứ không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật của mỗi người. Ai cũng muốn trong ngày này mình sẽ có một chiếc bánh đẹp mắt để có thể chụp những bức ảnh lưu giữ làm kỷ niệm. Tuy nhiên, cũng đã có không ít trường hợp "dở khóc dở cười" vì đặt bánh một kiểu nhưng lại nhận về thứ trái ngược hoàn toàn với sản phẩm gốc, điển hình như bà mẹ dưới đây.

Theo đó, mới đây, một người phụ nữ tên Alexandra Schroeder ở tiểu bang Michigan (Mỹ) đã rất tức giận khi nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật hình kỳ lân cô đặt cho con gái.

Chiếc bánh nhận được và chiếc bánh người phụ nữ đặt khác xa nhau.

Chiếc bánh nhận được và chiếc bánh người phụ nữ đặt khác xa nhau.

Được biết, ngày sinh nhật của con gái vô cùng quan trọng với Alexandra Schroeder nên cô đã lên kế hoạc trước đó cả tháng trời. Người mẹ này đã chi 370 đô la Mỹ (khoảng 8 triệu VNĐ) để đặt bánh và thuê địa điểm tổ chức ở một tiệm bánh.

Đáng chú ý, khi nhận được chiếc bánh sinh nhật thì người phụ nữ mới cảm thấy ngán ngẩm vì nó khác xa hình ảnh mà cô đã đặt. Thậm chí, cô còn phải thốt lên rằng chiếc bánh này trông thật xấu xí và đáng xấu hổ.

"Chiếc bánh sinh nhật thật đáng xấu hổ. Tại sao họ có thể làm ra được như thế? Chiếc sừng kỳ lân bị biến dạng chả ra hình thù gì cả. Thậm chí nó còn có cả dấu vân in lên bánh", người phụ nữ cho biết.

Đây không phải là trường hợp hy hữu, trước đó cũng từng có rất nhiều người rơi vào cảnh tương tự như người phụ nữ này được chia sẻ lên mạng xã hội.

Hai chiếc bánh không có điểm nào tương đồng cả.

Hai chiếc bánh không có điểm nào tương đồng cả.

Theo đó, một cô gái đã lên mạng đặt chiếc bánh sinh nhật hình chú gà con dễ thương để tặng người thân. Tuy nhiên, đến khi nhận hàng thì cô mới ngỡ ngàng vì chiếc bánh "xấu ma chê quỷ hờn" lại còn nhìn chẳng khác gì con vịt. Nhìn 2 chiếc bánh này chẳng có chút tương đồng nào nào cả nên cô gái đã đăng tải lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Hay như trường hợp của cô gái đặt chiếc bánh sinh nhật dâu tây vô cùng đẹp mắt thì lại nhận về chiếc bánh có hình dáng và màu sắc "chẳng thể yêu nổi".

Nhìn hai chiếc bánh chẳng có điểm tương đồng mà khổ chủ ngán ngẩm không nói nên lời.

Nhìn hai chiếc bánh chẳng có điểm tương đồng mà khổ chủ ngán ngẩm không nói nên lời.

Hai chiếc bánh có hình dáng khác xa nhau, một bên thì màu trắng chủ đạo và có thêm hàng dâu tây màu đỏ rực để trang trí. Còn chiếc bánh nhận về thì có màu hồng sến súa, dâu tây trang trí được thay bằng cherry.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link