Đặt bát muối đúng góc này trong nhà để hút tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Muối không chỉ là loại gia vị quan trọng trong cuộc sống mà còn có ý nghĩa khác trong phong thủy.

Muối là một trong những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa xua đuổi vận xui, thu hút may mắn, chiêu tài lộc, cầu bình an. Từ xa xưa người ta đã chuộng việc để muối trong nhà để thu hút năng lượng tích cực, giải trừ vận đen.

Khi đi chơi xa, nhiều người sẽ mang theo gói muối bên mình với ý nghĩa cầu vạn sự bình an, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Người làm ăn kinh doanh có thể đặt muối ở góc nhà để tăng cường vượng khí, thu hút may mắn và tài lộc, cầu chuyện làm ăn buôn bán suôn sẻ, mua may bán đắt.

Cách làm bát muối phong thủy

Để làm bát muối phong thủy, gia chủ sẽ cần chuẩn bị một vật dùng để đựng muối, có thể là chiếc bát sành, sứ hoặc thủy tinh đều được; muối; nước lọc và 6 đồng xu.

dat-muoi-o-goc-nha-01

Đầu tiên, gia chủ sẽ đổ muối vào khoảng 3/4 bát. Sau đó, xếp 6 đồng xu lên bề mặt theo vòng tròn. Mặt dương của đồng xu (mặt chính) sẽ ngửa lên trên.

Sau đó, đổ nước vào đầy bát để toàn bộ các đồng xu chìm trong nước.

Đặt bát muối ở một góc cố định trong nhà (nhưng không phải góc quá u tối), không cần đậy nắp và tránh động chạm, xê dịch bát muỗi. Cứ để nguyên hũ muối như vậy, đến cuối năm mới cần thay hũ muối mới.

Nếu muốn cầu sung túc tài lộc, gia chủ có thể đặt hũ muối ở cung tài lộc (hướng Đông Nam). Nếu muốn cải thiên sức khỏe, có thể đặt hũ muối ở cung gia đạo (hướng Đông).

Chú ý, không động đến hũ muối, tránh để nguồn năng lượng xấu tích tụ trong hũ muối tràn ra bên ngoài.

dat-muoi-o-goc-nha-02

Khi chuyển đến nơi ở mới, gia chủ có thể rải muối xung quanh nhà, đặc biệt là ở các góc phòng để muối hấp thu hết năng lượng cũ, năng lượng không tốt. Sau khoảng 24 giờ thì gia chủ có thể quét nhà và bỏ toàn bộ chỗ muối đó đi.

Ngoài ra, gia chủ có thể pha nước muối loãng để lau nhà. Sau khi lau nhà sạch sẽ, gia chủ có thể thắp hương thần linh, gia tiên.

Theo quan niệm phong thủy, muối sẽ giúp nạp sinh khí, giúp không gian sống sạch sẽ, loại bỏ nguồn năng lượng xấu trước đó, thu hút thêm may mắn, mang lại bình an cho con người.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link