Đặt gương sai phong thủy khiến tiền bạc chảy ra ngoài, vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã

( PHUNUTODAY ) - Gương soi là đồ vật cần thiết trong mỗi ngôi nhà nhưng đặt ở đâu cho đúng không phải ai cũng biết.

Đặt gương đối diện cửa chính

Một trong những đại kỵ nhất là đặt gương đối diện với cửa chính của một căn nhà. Bởi gương luôn phản chiếu ngược lại, vì thế khi đặt gương ở cửa chính sẽ dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài. Khi bạn đặt gương kiểu này dễ hao tài tán lộc, cuộc sống vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã.

Chính vì vậy, bạn cần lưu ý vị trí đặt gương này còn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó dẫn đến việc dễ xung đột, cãi vã nhau.

Đặt gương trong nhà bếp

Trong phong thủy thì gương được xem là một yếu tố của nước, mà bếp lại luôn có lửa. Khi bạn đặt gương đối diện cửa bếp là tối kỵ trong phong thủy.

Không đặt gương thẳng cửa chính

Không đặt gương thẳng cửa chính

Khu vực nhà bếp là một nơi rất phồn thịnh của “lửa”, nếu như gương được đặt trong bếp, bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng thịnh vượng hơn, dễ gây cháy nổ hoặc làm cho tình cảm các thành viên trong nhà trở nên cáu giận.

Đặt gương chiếu vào giường ngủ

Một trong những vị trí không nên đặt gương chiều thẳng vào giường ngủ, vì theo thuyết phong thủy, khi ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình tivi.

Khi bạn đặt gương ở vị trí nay sẽ dễ bị giật mình khi nhìn thấy mình trong gương lúc vừa thức giấc. Điều này cũng sẽ khiến giấc ngủ trở nên bất an hơn, điều này càng dễ khiến cho sát khí phản xạ đến nơi bạn đang nằm ngủ hơn. Chính vì vậy, tốt nhất không nên đặt gương trong phòng ngủ để giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng.

Không đặt gương hành lang

Không đặt gương hành lang

Đặt gương ở hành lang, tiền sảnh

Một trong những nơi đại kỵ khi đặt gương là không nên đặt gương ở hành lang hay tiền sảnh, không nên đặt gương chiếu thẳng vào phòng.

Khi bạn đặt gương phạm điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhà sẽ không có được sức khỏe tốt như mong muốn

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link