Đặt lòng bàn tay cạnh nhau và nhìn điểm này, biết ngay ai có vận đào hoa nở rộ, ai lận đận cả đời?

( PHUNUTODAY ) - Vì cả 2 bàn tay đều có đường tình duyên nên nếu 2 đường ấy liền mạch với nhau có ý nghĩa như thế nào, mời mọi người cùng tham khảo cụ thể trong bài viết dưới đây:

Đường tình duyên hai tay ngang bằng nhau

Nếu người yêu bạn có bàn tay như thế này thì bạn là người may mắn. Vì chủ nhân của bàn tay này thường là người có ý định nghiêm túc, thích tình yêu lâu bền, ổn định. Họ lý trí, không thích những bước ngoặt quá lớn trong cuộc đời.

dat-hai-ban-tay-canh-nhau-de-biet-duong-tinh-duyen-tot-hay-xau-phunutoday

Chủ nhân của bàn tay như thế này là người nhạy cảm, tính cách mềm mỏng và biết quan tâm đến ý kiến của người khác.

Đường tình duyên bàn tay trái cao hơn

Bạn là người không vội vàng để có mối quan hệ nghiêm túc và không quá quan tâm tình yêu. Nhưng bạn thường có xu hướng kết hôn với người trẻ tuổi hay là người nước ngoài có ngoại hình ưa nhìn.

Bạn là người khá quyết đoán, mãnh liệt trong tình yêu bởi đây là đôi bàn tay của người độc lập và quyết đoán, ưa thử thách. Bạn không thích dựa dẫm vào người khác và luôn biết tạo niềm vui hạnh phúc cho mình.

Đường tình duyên bàn tay phải cao hơn

Nếu bạn có đường tình duyên bên tay phải cao hơn, bạn là người chín chắn và có những suy nghĩ già dặn hơn tuổi của mình. Bạn bị thu hút bởi những người lớn tuổi và thông minh hơn mình, điềm đạm và biết suy nghĩ về tương lai.

Ngoài ra, bạn có giác quan thứ 6 chính xác, ít bị ảnh hưởng hay phân tâm bởi suy nghĩ của người khác. Bạn sẽ làm những điều mà trái tim mình mách bảo. Tình yêu của bạn thường khá bình lặng vì bản chất con người bạn rất trầm. Tuy nhiên, điều này đôi lúc cũng khiến đối phương cảm thấy nhàm chán, nặng nề.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link