Phụ nữ có 1 trong 5 nét tướng này khiến đàn ông phải nghe lời răm rắp, cả đời "nghiện" vợ không rời

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những nét tướng của người phụ nữ sinh ra đã có nét quyến rũ trời ban:

Thùy châu (dái tai) to dày

Theo nhân tướng học, tai là nơi tượng trưng cho trí tuệ và sự ổn định. Nếu thùy châu dày, to thì người đó khỏe mạnh, thu hút tài vận, nhân duyên tốt đẹp và có những đứa con thông minh.

xem tuong phu nu-phunutoday2

Không những thế, phụ nữ có nét tướng này còn rất thành thật, giàu khoan dung và một lòng với bạn đời. Bởi thế mà đây là nét tướng ở phụ nữ mà đàn ông bị thu hút.

Đôi mắt đào hoa

Phụ nữ có đôi mắt đào hoa thì không người đàn ông nào quên được. Đây là đôi mắt như cười, lại ươn ướt làm mềm lòng người khác. Vì thế mà dù họ chẳng làm gì vẫn khiến đàn ông muốn đắm chìm vào đôi mắt đó thật lâu. Đây là nét tướng của người phụ nữ dịu dàng và rất quyến rũ.

Mũi cao

Một chiếc mũi cao đẹp chẳng những là lợi thế về ngoại hình mà còn có phúc tướng, cuộc đời hưởng nhiều giàu sang phú quý. Mũi nhẹ uốn cao dần đều, cánh mũi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt, dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp.

Nhân Trung rõ ràng, dài và sâu

Nhân trung là phần ngấn rãnh môi chạy thẳng từ mũi xuống và được coi là dòng chảy khí huyết trong cơ thể, là một trong những bộ phận quan trọng để đánh giá số phận của con người, từ sức khỏe cho đến tài vận, đường tình duyên, hôn nhân.

Phụ nữ mà có nhân trung rõ ràng, dài và sâu thường có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi. Đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, trong tương lai sẽ gặt hái nhiều thành công. Nhân trung đẹp còn là biểu hiện cho trường thọ, phụ nữ vừa thông minh lại sống lâu, chồng giàu sang hiển đạt, con hiếu đạo vẹn tròn là vô cùng phúc phận.

Lông mày cong

Lông mày cong, bắt đầu từ mắt đến đuôi mắt. Khi người phụ nữ này cười thì cặp lông mày cong lên nhìn rất quyến rũ. Phụ nữ có nét tướng này có tính cách ôn hòa, luôn biết cách khiến người đối diện say mê nhìn mình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link