Mở hàng buổi sáng cứ đặt thứ này lên bàn thờ thần Tài, buổi tối lộc về ồ ạt, ngồi chơi cũng có tiền

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những thứ bắt buộc phải có trên bàn thờ, để gọi may mắn vào nhà hãy đặt thêm thứ này lên bàn thờ:

Vì sao bàn thờ Thần Tài – Thổ Địa lại hay chưng tỏi?

Nhiều gia đình tuy đã lập bàn thờ Thần Tài từ lâu nhưng lại không hề biết việc nên đặt tỏi trên bàn thờ. Theo ông bà ta, khi cúng, tốt nhất là gia chủ nên kèm theo 1 đĩa tỏi gồm 5 củ tươi nguyên, đẹp mắt, hoặc thậm chí cho cả bó tỏi cũng được. Phong thủy cho rằng nên bày tỏi để có 2 vị thần dễ dàng bài trừ “các đạo chích vong binh” ám muội. Giúp đường tài vận của gia đình được hanh thông, gia đạo bình an hơn.

sang-ra-dat-thu-nay-len-ban-tho-than-tai-loc-la-ao-ao-chay-ve-phunutoday

Thêm nữa, các bạn cũng nên đặt thêm một Ông Cóc (Thiềm Thừ) ở bên trái, nhớ ra sáng quay cóc ra, tối quay mặt cóc vào để tiền bạc và phúc khí không bị trôi ra ngoài.

Văn khấn thần Tài mở hàng buổi sáng

Hôm nay, ngày… tháng… năm… tín chủ chúng con ngụ tại địa chỉ: …

Chúng con là: Nhất tâm dâng hương hoa lễ vật tinh dầu cung nghinh ngũ phương ngũ thổ tài thần giáng tại linh đàn phù hộ cho công việc được buôn may bán đắt, có tài có lộc, có ngân có xuyến, điều lành thì đến, điều dữ thì đi.

Ghi chú: Ngũ phương ngũ thổ là:

Ngũ phương Ngũ thổ Long Thần: năm vị Thần trấn năm hướng và năm vị Thần đất đai long mạch sắp đặt theo Ngũ Hành gồm: bốn hướng Đông, Tây, Nam, Bắc, và Trung ương.

Năm vị Thần Ngũ phương là: Hoàng đế (Trung ương), Bạch đế (hướng Tây), Hắc đế (hướng Bắc), Thanh đế (hướng Đông), Xích đế (hướng Nam).

Năm vị Ngũ Thổ Long Thần là năm vị Thần long mạch coi về đất đai, bảo hộ cư dân làm ăn sinh sống, gồm:

Thổ Công, làm chủ nền nhà.

Thổ Thần, làm chủ khu đất.

Thổ Địa, cũng gọi là Môn Khấu

Thổ Địa Tiếp Dẫn Tài Thần:

Thần Thổ Địa trực ở cổng để tiếp dẫn Thần Tài vào nhà.

Thổ Phủ, bảo hộ các kho hàng.

Thổ Kỳ, cai quản mặt đất nói chung.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link