Xâm hại thiếu nữ tâm thần, người đàn ông bị dân làng bắt rồi "xử lý" một cách tàn bạo

( PHUNUTODAY ) - Thấy thiếu nữ đang đi kiếm củi, người đàn ông đã đến tấn công rồi giở trò đồi bại và bị dân làng thiêu sống.

Ngày 23/9 vừa qua, một người đàn ông ở làng Muhovhoya, thuộc Limpopo, Nam Phi đã bị dân làng thiêu sống vì xâm hại một thiếu nữ.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, cảnh sát đã tìm thấy hài cốt của một người đàn ông 39 tuổi bị thiêu rụi. Người dân địa phương cho biết, do người đàn ông tấn công tình dục cô gái 17 tuổi nên dân làng đã bắt và thiêu sống.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, thiếu nữ 17 tuổi đi kiếm củi cùng một số phụ nữ khác thì bị người đàn ông 39 tuổi tấn công. Thấy vậy, những người phụ nữ khác đã chạy trốn, bỏ lại cô gái 17 tuổi. Sau đó, người đàn ông bị cáo buộc đã cưỡng h.i.ếp cô gái này.

Ngay sau khi biết về vụ cưỡng h.i.ếp này, dân làng đã họp bàn với nhau rồi theo dõi người đàn ông kia. Đến ngày 23/9 vừa qua, dân làng đã tấn công rồi thiêu sống người này.

Phát hiện sự việc, cảnh sát đã mở cuộc điều tra và kêu gọi người dân cung cấp thông tin liên quan đến cái chết của người đàn ông. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có nghi phạm nào được xác định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn