Đặt máy giặt ở vị trí này giúp gia chủ luôn bình an, làm đâu trúng đó chẳng bao giờ lo lắng tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn đặt máy giặt bạn nhớ những nguyên tắc này giúp cho gia chủ đổi vận phát tài.

Đặt máy giặt hướng Nam

Theo các chuyên phong thủy thì hướng Nam chính là hướng Ngũ hành thuộc Hỏa, nhà vệ sinh thuộc Âm Thủy, đặt máy giặt ở đây thì ngũ hành có tính tương sinh tương trợ, giúp gia đình hòa thuận, yên vui gặp nhiều may mắn. Trong khi bạn đặt máy giặt ở đây cuộc sống trong gia đình luôn thuận lợi êm ấm, vợ chồng viên mãn chẳng mấy khi bất hòa, cuộc sống luôn viên mãn.

Đặt máy giặt ở hướng Đông và Đông Nam

Theo các chuyên phong thủy chia sẻ bạn nên đặt máy giặt ở hướng Đông, Đông Nam. Bởi chính hai hướng này đều thuộc hành Mộc, nhà vệ sinh thuộc Âm Thủy. Bên cạnh đó, Âm Thủy không khắc chế được Hỏa, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, đặt ở 2 hướng này thì gia đình sẽ êm ấm, hạnh phúc cho gia chủ.

Đặt máy giặt đúng hướng gia đạo luôn an vui

Đặt máy giặt đúng hướng gia đạo luôn an vui

Không đặt máy gặt Đông Bắc và Tây Nam

Theo các chuyên gia phong thủy thì hai hướng này kỵ với việc đặt máy giặt, hướng Đông Bắc, Tây Nam thì hai hướng này thuộc hành Thổ, trong phong thủy thì đây chính là “Quỷ môn vị”, khi bạn đặt máy giặt ở đây khiến cho gia chủ tinh thần bất an, hay lo lắng, công việc làm ăn dễ gặp vận xui khó lòng phát tài.

Không đặt máy giặt hướng Tây và Tây Bắc

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ thì hai hướng Tây và Tây Bắc là hai hướng này ngũ hành thuộc Kim, là Kim của Âm Địa, hung tính không mạnh. Khi bạn đặt máy giặt thuộc hành Hỏa, Hỏa khắc Kim, trong nhà dễ sinh cãi cọ, mâu thuẫn giữa các thành viên. Chính vì vậy, bạn đừng đặt máy giặt ở vị trí này thì gia đình lúc nào cũng căng thẳng không khí trong nhà khó lòng hòa thuận mà luôn bất an, cuộc sống không như ý.

Đặt máy giặt hướng Bắc hút tài lộc vào nhà

Đặt máy giặt hướng Bắc hút tài lộc vào nhà

Tránh đặt máy giặt hướng Bắc

Theo các chuyên gia phong thủy đặt máy giặt hướng Bắc thuộc hành Thủy, nên vô cùng xung khắc với Hỏa của máy giặt dễ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong nhà. Chính vì vậy, nếu bạn muốn cuộc sống gia đạo của mình luôn vui vẻ, bình an thì không nên đặt máy giặt ở vị trí này nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link