Đặt mèo thần tài trong nhà, đảm bảo cả năm ĂN MAY LÀM RA, CƠ HỘI LÀM GIÀU BỦA VÂY

( PHUNUTODAY ) - Muốn tài lộc, may mắn đến nhanh hãy học cách đặt Mèo thần tài chuẩn phong thủy.

Trong phong thủy, mèo là linh thú cát tường, có thể hóa giải sát khí nhờ linh lực của nó. Có thể trưng biểu tượng mèo này ở công ty, cửa hàng cửa hiệu, nhà riêng hay trên xe ô tô… tùy từng sở thích và mục đích của mỗi người.

Cách đặt mèo thần tài trong nhà

phongthuy.phunutoday
 Ảnh minh họa

Về việc chọn phương hướng để đặt tượng Mèo thần tài trong nhà theo phong thủy thì Mão thuộc hướng Đông nên thích hợp là được bài trí ở hướng Đông hoặc Đông Nam. Tránh bố trí ở hướng thuộc hành Kim là ở hướng Tây vì theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim khắc Mộc. 

Trong phòng ngủ thì có thể bài trí 2 con mèo tại hướng Đông như vậy sẽ tăng vận đào hoa, đường duyên của bạn cũng được tiến triển và tuyệt đối không được bố trí ở hướng Tây dễ gây ra nhiều chuyện phiền não rắc rối.

Màu sắc của tượng Mèo phong thủy, màu thích hợp cho tượng mèo phong thủy là màu trắng, thêm một chút màu hồng cũng rất tốt. Ngoài ra khi sử dụng màu vàng thì tượng trưng cho sự vàng son và màu vàng cũng là màu được sử dụng nhiều nhất vì theo quan niệm phong thủy thì Mèo màu vàng là Kim Mão.

1. Trưng bày mèo Thần Tài ở cửa hàng cửa hiệu

Nếu muốn bày mèo Thần Tài ở cửa hàng, cửa hiệu, nhất định phải đặt tượng mèo này hướng ra phía cửa ra chính, nơi có khách ra vào thường xuyên. Trong trường hợp này nên trưng bày mèo Thần Tài giơ tay trái mang hàm ý “khách nhiều, tài đến”.

Gia chủ có thể dùng kiểu tượng mèo Thần Tài với hai tay giơ lên hoặc cầm chậu tụ bảo để chiêu tài, dụ lộc, tài phúc vẹn toàn.

Nếu đặt biểu tượng phong thủy này ở văn phòng, cũng nên dùng mèo giơ tay trái (con đực), mang ý nghĩa chiêu nạp tài khí, sự nghiệp phát đạt, thuận lợi.

2. Đặt mèo thần tài trong văn phòng

Trong văn phòng làm việc nên đặt mèo thần tài quay mặt xuôi theo hướng chủ nhân quay mặt ra. Tốt nhất nên đặt mèo thần tài phía bên phải, nơi đặt mèo thần tài cần gọn gàng, thoáng và đảm bảo sạch.

Nều mèo thần tài đặt ở phòng sếp thì nên đặt hướng quay ra cửa chính. Còn mèo thần tài đặt phòng nhân viên thì cũng nên đặt hướng ra cửa chính hoặc hướng ra cửa sổ lớn đều rất tốt cho phong thủy.

Mèo thần tài không vẫy tay đặt trong văn phòng nên đặt mèo hướng ra cửa lớn

Loại mèo thần tài dùng cho văn phòng phù hợp nhất là mèo không vẫy tay mang may mắn, tiền bạc, thành công…về với gia chủ.

3. Trưng bày mèo Thần Tài ở trong nhà

Bạn có thể bài trí mèo Thần Tài ở phòng khách, chỗ nhiều người nhìn thấy, có thể là gần hoặc đối diện cửa ra vào, trên tủ giày dép, kệ tivi… Để ở càng gần cửa ra vào càng tốt và đặt ở hướng Bắc, mặt hướng về phía Nam.

Điều đó sẽ giúp nguồn tài lộc của gia đình lưu thông thuận lợi, tài khí, phúc khí dễ được đón rước và tụ tại trong nhà.

Ngoài ra, một vị trí đắc địa khác trong ngôi nhà có thể dùng để trưng bày mèo Thần Tài, đó là tài vị. Bên cạnh đó, trong thư phòng, phòng ngủ cũng có thể bài trí các loại tượng phật mèo tương tự mèo chiêu tài như mèo Văn Xương, mèo đào hoa…

Mèo phong thủy còn có thể tăng cường vận đào hoa. Nếu đặt 2 con mèo tại hướng chính Đông trong phòng ngủ, tình duyên của gia chủ luôn thuận buồm xuôi gió. Nhưng nên nhớ, không được đặt tại hướng chính Tây, tuy kích hoạt vận đào hoa nhưng lại gây ra chuyện phiền não, phức tạp.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. Tết này trồng cây phú quý trong nhà, dù không thành ĐẠI GIA NHƯNG CẢ ĐỜI MAY MẮN, TAI ƯƠNG ĐỀU ĐƯỢC HÓA GIẢI

Theo:  khoevadep.com.vn copy link