TÀI LỘC GHÉ THĂM LIÊN TỤC, CÔNG VIỆC TRÔI CHẢY nếu tuổi Dần biết chọn phòng ngủ theo kiểu này

( PHUNUTODAY ) - Tài lộc bủa vây, công việc trôi chảy nếu chọn phòng ngủ theo đúng kiểu này, cực vượng cho gia chủ ai cũng nên biết.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Dần

phongthuytuoidan.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Theo phong thủy bát trạch các với người tuổi Bính Dần thuộc Tây tứ nên lựa chọn giúp mang lại lợi lộc, công danh và cuộc sống hạnh phúc và tránh các hướng xấu dưới đây: Hướng tốt: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam; Hướng xấu: Đông, Bắc, Nam và Đông Nam.

Người tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa theo thuyết ngũ hành nên việc lựa chọn màu sơn nên chọn màu của mệnh Hỏa hoặc tốt nhất mà mệnh tương sinh với hỏa là Mộc (Mộc sinh Hỏa) như: Xanh nhạt, màu xanh lá cây hay kết hợp với màu đỏ, hồng, tím sẽ rất tốt đối với gia chủ hành Hỏa.

Đặc biệt, người tuổi Bính Dần không nên chọn các màu xanh đen, đen, xanh da trời vì màu này thuộc hành Thủy, trong ngũ hành là quan hệ tương khắc mà Thủy khắc Hỏa nên thiệt hại luôn là mệnh Hỏa nên không mang lại điều tốt lành cho gia chủ. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Dần - mệnh Hỏa

Nếu phòng ngủ đặt ở vị trí cạnh bếp lò thì đầu giường không nên kê sát vào tường bếp lò, bởi bếp lò thuộc hành Hỏa, dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh về gan, tim, đồng thời cũng làm tính tình bạn trở nên hay cáu gắt, bức xúc trước mọi việc.

Nếu Bất kỳ phía nào của giường đối diện với gương lớn đều không có lợi. Ngoài ảnh hưởng sức khỏe và tình cảm vợ chồng còn ảnh hưởng tới cả tài vận và đường con cái. Điều này càng có ảnh hưởng lớn khi đặt gương dưới chân giường, sẽ hình thành thế "Hung Cảnh". 

Phong thủy phòng ngủ tuổi Canh Dần 

Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tốt nhất cho người tuổi Canh Dần là: Hướng Đông Bắc; Tây Bắc, Tây, Tây Nam Hướng xấu là: Đông, Bắc, Nam và Đông Nam Dựa vào hướng tốt xấu trên mà bạn có thể chọn các hướng phù hợp với tuổi mệnh của mình, giúp thêm nhiều may mắn và phòng trừ tai họa. 

Tuổi Canh Dần thuộc hành Mộc trong ngũ hành nên khi chọn màu sắc sơn tường, rèn cửa, các vật dụng nên vận dụng quy luật về tương sinh tương khắc trong ngũ hành để chọn sao cho hợp để kích thích sự phát triển. Quan niệm ngũ hành thì hành Thủy sinh Mộc tức tương sinh và hành Kim khắc Mộc tức tương khắc. Vì vậy, nên phối màu ngoài chọn màu của hành Mộc thì nên chọn màu hành Thủy và tránh hành Kim.

Bởi vậy, màu rèn, sơn phòng nên chọn màu xanh, xanh đen, đen sẽ tốt và tránh màu trắng, ánh kim nếu là gia chủ tuổi Canh Dần. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Canh Dần - mệnh Thủy

Phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Dần
phongthuytuoidan.1phunutoday
  Ảnh minh họa.

Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ hợp cho người tuổi Giáp Dần là hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam (nên chọn) Các hướng xấu: Nam, Bắc, Đông, Đông Nam (nên tránh) 

Tuổi Giáp Dần thuộc mệnh Thủy theo ngũ hành nên về tương sinh thì mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy và mệnh Thổ sẽ tương khắc với mệnh Thủy. Do đó, gia chủ nên chọn màu sắc phù hợp. Vì vậy, tuổi Giáp Dần hợp với các màu trắng, ánh kim và xanh da trời, xanh đậm, đen. Đồng thời, tránh các màu hành Thổ là: nâu, nâu đất, vàng đất.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Dần

Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ của tuổi Mậu Dần nên chọn hướng tốt là: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam. Các hướng xấu dành cho người tuổi Mậu Dần nên tránh là: Nam, Bắc, Đông, Đông Nam.

Màu sắc phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Dần nên chọn các màu: màu vàng đất, màu nâu, đỏ, tím, hồng. Đồng thời tránh các màu thuộc hành tương khắc với Thổ là hành Mộc (Mộc khắc Thổ) là những màu: xanh nhạt, xanh lá cây. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Dần - mệnh Thổ

Phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Dần

Gia chủ tuổi Nhâm Dấn thuộc Tây Tứ mệnh vì vậy đối chiếu với Bát Trạch trong chọn hướng xấu – tốt phong thủy thì có: Hướng tốt cho tuổi Nhâm Dần: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam. Hướng xấu tuổi Nhâm Dần nên tránh là: Nam, Đông Nam, Bắc và Đông.

Màu sắc phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Dần nên chú ý chọn màu của hành tương sinh và tránh màu của hành tương khắc. Cụ thể, tuổi Nhâm Dần hợp với các màu: vàng, nâu đất hay màu trắng, ánh kim và có thể kết hợp chúng với nhau để thêm sinh động và nhiều may mắn.

Tránh màu đỏ, hồng, tím để không gặp phải những khắc chế, điều không may nắm.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. TUỔI TÝ mà biết vận dụng điều này vào đời sống ắt hẳn PHÚ QUÝ KHÔNG MỜI MÀ ĐẾN, TÀI VẬN DỒI DÀO

2. Mách nhỏ 5 mẹo THẦN THÁNH để có món trứng rán vàng xốp, thơm "nức mũi" cả nhà

Theo:  khoevadep.com.vn copy link