Đặt Tiệc Tại Nhà 24H - uy tín làm nên thương hiệu

( PHUNUTODAY ) - Đặt Tiệc Tại Nhà 24H trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển công ty đã có cho mình những bước tiến vượt bậc trong nghề tổ chức dịch vụ đặt tiệc. Bằng sự nhiệt huyết, quyết tâm, sự yêu nghề đã và đang giúp cho 24H luôn mang đến cho khách hàng của mình chất lượng cao

Đôi nét về Đặt Tiệc Tại Nhà 24H

Thời gian đầu, 24H bắt đầu từ một nhóm có 5 người với niềm đam mê về ăn uống nói riêng và ẩm thực nói chung. Họ đã từng làm ở rất nhiều nhà hàng, quán ăn… nhưng hầu như những nơi đó không mang cho họ niềm cảm hứng lớn lao. Và trong con người của 5 người ấy vẫn luôn có ngọn lửa cháy bỏng và niềm đam mê có thể mang đến cho những vị khách của họ những điều tuyệt vời hơn nữa.

Sau nhiều đêm trăn trở, sau nhiều ly cafe đen được uống cạn…. họ đã đi đến quyết định gây dựng nên thương hiệu Đặt Tiệc Tại Nhà 24H. Với sự nỗ lực của 5 con người cùng với sự hỗ trợ của những người anh em họ đã bắt đầu dấn thân vào con đường ẩm thực đầy gian truân.

Nhưng may sao, sau 5 năm gầy dựng đến nay Đặt Tiệc Tại Nhà 24H đã có được cho mình một vị trí lớn trong tâm trí của nhiều khách hàng. Chỉ cần có tiệc là họ sẽ nhớ ngay đến Đặt Tiệc Tại Nhà 24H.

Nhiều người bạn của tôi con nói đùa rằng “Ở đâu có tiệc ở đó có 24H”, điều này mình Đặt Tiệc Tại Nhà không giám nhận, vì ở ngoài kia vẫn còn rất nhiều thương hiệu khác đang làm và đôi khi họ làm cũng cực kỳ tốt.

Đơn giản là mỗi nơi sẽ có cho mình một thế mạnh riêng và thế mạnh của chúng tôi chính là “CHẤT LƯỢNG”. 24H dám khẳng định rằng, hiện nay trên thị trường chúng tôi là một trong 3 nơi có dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà.

24ha

Các dịch vụ của Đặt Tiệc Tại Nhà 24H

Thời gian đầu công ty mới mở thì dịch vụ chính là Nấu Tiệc Tại Nhà, sau này với sự lớn mạnh cùng với đó là nhận được sự tin tưởng từ khách hàng 24H đã mở rộng hệ thống dịch vụ của mình ra. Hiện nay chúng tôi đang có khoảng 11 dịch vụ khác nhau, bạn có thể tham khảo thêm ở dưới đây:

-     Dịch vụ nấu tiệc chay

-     Dịch vụ tổ chức sinh nhật, thôi nôi

-     Tổ chức tiệc Buffet, BBQ

-     Tổ chức tiệc tân gia – nhà mới

-     Dịch vụ cho thuê bàn ghế, phụ kiện…

Khi đến với 24H bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về bảng giá, món ăn, hóa đơn,… tùy theo từng thời điểm mà chúng tôi sẽ có riêng cho bạn các khuyến mãi khác nhau.

Bạn có đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các đơn vị chuyên tổ chức tiệc tại nhà ? Bạn có nhiều lần không biết phải tìm đơn vị nào uy tín và không biết tìm họ ở đâu ? Đừng lo, hãy đến với dịch vụ của Đặt Tiệc Tại Nhà 24H nơi sẽ đáp ứng cho bạn những yêu cầu thiết thực nhất.

24hb

Thông tin liên hệ tổ chức đặt tiệc

Để nhận bảng giá, menu các món ăn bạn có thể liên hệ trực tiếp đến phòng kinh doanh của chúng tôi theo Hotline: 0981.003.455 hoặc thông qua các thông tin dưới đây:

-     Fanpage: Facebook.com/dattiectainha24h.vn/

-     Email: datiectainha24h.vn@gmail.com

-     Địa chủ: Số 173, Đường số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 hỗ trợ bạn. 24H làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và Chủ Nhật.

24c

Đặt Tiệc Tại Nhà 24H rất cảm ơn bạn đã đọc và tìm hiểu về thương hiệu cũng như các dịch vụ của chúng tôi. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần hỗ trợ thông tin bạn đừng ngần ngại liên hệ cho 24H nhé.

Chúc bạn có một bữa tiệc vui vẻ, hạnh phúc và thành công !

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn