Đặt tiền xu phong thủy đúng chỗ này: Thu hút thịnh vượng, giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Rất dễ sử dụng tiền xu trong phong thủy để thu hút sự giàu có, may mắn theo cách sau.

Vị trí tốt nhất để đặt tiền xu phong thủy

Điều đầu tiên bạn cần làm là để tìm ra khu vự trong nhà hoặc ở văn ảnh hưởng trực tiếp đến "dòng chảy" của tiền bạc.

Giả sử, bạn là một chuyên gia về công nghệ thông tin và công việc của bạn gắn liền với chiếc máy tính xách tay thì bạn có thể dán 3 đồng xu đã được gắn ruy băng đỏ lên máy tính xách tay của bạn để thu hút những khách hàng tiềm năng có hợp đồng lớn hơn và triển vọng hơn.

tien-xu

Đặt đồng xu gần điện thoại: Nếu việc kinh doanh của bạn liên quan tới việc gọi điện, chào hàng qua điện thoại thì bạn nên đặt tiền xu trong phong thủy gần điện thoại hoặc dán tiền xu lên điện thoại để tăng may mắn, thu hút những khách hàng chất lượng, mang về những hợp đồng lớn cho công ty.

Để tiền xu trong ví: Đây là nơi lý tưởng để bạn bỏ đồng xu phong thủy. Nhờ đó, bạn sẽ thu hút về mình nhiều tiền bạc hơn, có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn sẽ xuất hiện.

Đặt đồng xu may mắn trên tệp hồ sơ đầu tư của bạn: Bạn mong muốn thu được lợi nhuận cao hơn từ các khoản đầu tư thì tại sao không thử vận may bằng cách đặt hoặc dán một số đồng tiền xu Trung Quốc ở trên tập tập dữ liệu liệu quan tới việc này. Chắc chắn tình hình sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

Để tiền xu ở vị trí bạn ngồi: Để tăng năng lượng cho vị trí bạn đang ngồi: để tiền xu ở dưới ghế của bạn hoặc treo tiền xu ở trên cửa cabin trong xe ô tô...

Lưu ý khi sử dụng tiền xu phong thủy Có thể thấy rất dễ sử dụng tiền xu trong phong thủy để thu hút sự giàu có, may mắn nhưng chúng ta không quên một số lưu ý nhỏ khi áp dụng những việc trên.

Quy tắc khi áp dụng phong thủy trong việc đặt tiền xu cho các vị trí trên:

- Ít nhất 3 đồng tiền phải được gắn cùng với một dải ruy băng màu đỏ.

- Địa điểm, nơi bạn đặt, để những đồng xu may mắn phải sạch sẽ. Nếu có thể đó là nơi bạn thường xuyên ra vào (tốt nhất là hàng ngày) để có thể dọn, rửa hay lau chùi cho sạch sẽ.

- Hướng mặt dương (có chữ, ký tự tiếng Trung) lên trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link