Những mỹ nhân mắt 1 mí của Hàn Quốc vẫn xinh đẹp nhờ kiểu trang điểm trong suốt

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu đôi mắt 1 mí vậy nhưng những mỹ nhân Hàn Quốc này vẫn xinh đẹp và khí chất ngút trời chỉ nhờ kiểu trang điểm trong suốt đang cực hot.

 Trang điểm trong suốt có thể nói là kiểu trang điểm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất tại xứ sở kim chi. Bởi nó không chủ tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ mà nó còn mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời nếu bạn trang điểm đúng cách.

Điểm quan trọng nhất ở kiểu trang điểm này chính là lớp nền vừa che được khuyết điểm trên gương mặt lại vẫn mỏng nhẹ láng bóng như thủy tinh. Tiếp đến là đôi mắt đặc biệt là đối với những người sở hữu đôi mắt 1 mí thì càng không cần trang điểm quá cầu kỳ.

Việc cần làm chỉ cần là đường eyeliner mỏng nhẹ đuôi không kéo quá dài và được hất lên 1 góc 30 độ giúp nhấn mắt. Phấn mắt chỉ nên chọn những màu nhẹ nhàng như hồng san hô, cam đất hoặc sắc nhũ không. Lông mi nên là chuốt theo cụm và cong để giúp mở to góc mắt hơn. Quan trọng hãy nhớ nhấn highlight màu nhũ tại phần mí dưới và bọng mắt của bạn thì hiệu ứng thẩm mỹ bạn đạt được sẽ là 100%.

Kim Go Eun

kimgoeun
kimgoeun1

Kim Da Mi

kimdami
kimdami2

Rosé (BlackPink)

rose67
rose74
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn