Ca sĩ Lệ Quyên diện bikini, khoe vóc dáng thon gọn ở tuổi 38

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 38, Lệ Quyên khiến người khác phải trầm trồ vì vóc dáng thon gọn, gợi cảm cùng số đo ba vòng chuẩn đáng ngưỡng mộ.

Ở tuổi 38, "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên có một cuộc sống giàu có bên chồng đại gia và con trai. Dù bận rộn với công việc đi hát nhưng nữ ca sĩ luôn biết cách chăm sóc bản thân, giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Mới đây, nhân dịp cuối tuần, Lệ Quyên đăng tải loạt hình ảnh diện đồ bơi chụp ảnh tại một resort ở Ninh Thuận. "Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ: "Ngắm hoàng hôn trên núi kề biển... Mai lại về với bộn bề... Thứ 7 ngọt ngào nhé".

Ở dưới bình luận, hàng loạt người hâm mộ khen ngợi vóc dáng và nhan sắc của Lệ Quyên: "Cô đẹp quá cô ơi, đẹp không tỳ vết ạ", "Đẹp quá chị!! Hâm mộ chị hơn 10 năm nay mà thấy chị ngày càng trẻ xinh", "lớn tuổi mà vẫn đẹp xuất sắc chị ạ", "Tuyệt sắc giai nhân", "quá đẹp so với quy định chị ạ".

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Lệ Quyên không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt, cô theo đuổi dòng nhạc trữ tình được nhiều người biết đến với chất giọng ngọt ngào và khá trong vẻo. 

Cách chọn trang phục phù hợp không gian sự kiện, đồng thời hợp xu hướng giúp giọng ca "Mưa nửa đêm" được đánh giá là có gu thời trang ổn định trong showbiz.

Trước đó, giọng ca sinh năm 1981 thường có mặt trong nhóm sao đẹp nhờ hình ảnh chỉn chu, trang phục chuẩn bị kỹ lưỡng. 

Vài năm trở lại đây, khi dòng nhạc bolero dường như lên ngôi trở lại, mỗi năm các show ca nhạc dòng nhạc này được các ca sĩ như: Lệ Quyên, Chế Linh, Đàm Vĩnh Hưng được biểu diễn trên khắp sân khấu lớn nhỏ, thậm chí nhiều ca sĩ không hát bolero cũng chuyển sang hát bolero khiến dòng nhạc này được trở về thời hoàng kim của nó. Vì thế, ca sĩ Lệ Quyên được khán giả biết đến nhiều hơn, tên tuổi của cô gắn nhiều với các ca khúc bolero, thậm chí cô còn được đặt biệt danh “nữ hoàng bolero”. 

Cũng từ đây, gu thời trang của Lệ Quyên bước lên một tầm cao mới. Cô chăm chút và diện những bộ đồ có thể khoe 3 vòng quyến rũ, đặc biệt Lệ Quyên rất biết khoe vòng một căng đầy cùng vòng eo thon.

Với gu thẩm mỹ tinh tế, Lệ Quyên luôn tiết chế mặc trang phục rườm rà để tôn lên vẻ thời thượng, sang trọng của bản thân, mặc dù vậy vẫn ít diện bikini. Những người thep đuổi hình ảnh nóng bỏng sẽ táo bạo hơn khi khoe toàn bộ vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi đã gần 40. Sự xuất hiện của Lệ Quyên trong bộ bikini này lần nữa khẳng định được sự trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn