Đâu chỉ có Nhã Phương, nàng hậu này sau khi sinh càng trở nên gợi cảm hơn

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi sinh con đầu lòng, phong cách thời trang của Tú Anh đạt đến một tầm cao mới.

Là một trong những nàng Á hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gout thời trang thanh lịch nhẹ nhàng suốt nhiều năm qua, nhưng gần đây, phong cách ăn diện của Tú Anh lại có phần đổi khác. Ít nhiều sự thay đổi này cũng khiến nhiều người hâm mộ cho rằng cô nàng cũng như bà mẹ bỉm sữa Nhã Phương, sau khi sinh con liền theo đuổi xu hướng gợi cảm, phô bày vóc dáng triệt để. 

Empty

Tuy nhiên, nếu như Nhã Phương chỉ thường xuất hiện với những mẫu váy tông trắng tinh khôi có kiểu dáng trễ vai khoe thềm ngực đầy thì Á hậu Tú Anh lại "cao tay hơn như thế.

Bà mẹ bỉm sữa không ngại diện các thiết kế có độ hiểm hóc cao, cũng như chẳng ngại biến hóa với nhiều tông màu khác nhau. 

1. Ưa chuộng những thiết kế cắt xẻ táo bạo

Sau hơn 7 tháng sinh con trai đầu lòng, Á hậu Tú Anh vẫn khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa ghen tị vì thân hình thon gọn, nuột nà chẳng kém thuở xuân thì. Với lợi thế vóc dáng chuẩn, mỹ nhân sinh năm 1993 thường trưng dụng các thiết kế có phom dáng ôm sát và đường cắt xẻ tinh tế để khoe được đường cong bỏng mắt. Ngoài ra, nàng Á hậu cũng rất đầu tư cho trang sức và phụ kiện mỗi lần xuất hiện. 

Empty

Hóa thân "nàng thơ" trong mẫu đầm dạ hội lệch vai cầu kì mix hai màu đen-trắng sang chảnh, có điểm nhấn là tà váy dài thướt tha cùng đường xẻ hông cao, người đẹp nghiễm nhiên trở thành tâm điểm của ống kính. Khi diện váy cầu kì, Tú Anh cũng khéo léo cài băng đô lấp lánh và đeo hoa tai to bản đơn giản để tô điểm cho vẻ ngoài của mình. 

Empty

Xuất hiện tại thảm đỏ, người đẹp 9X khoe vẻ đẹp quý phái trong thiết kế đầm đen xẻ tà với một loạt các điểm nhấn đắt giá: vai bồng mang vẻ vương gia, cổ V khoét sâu gợi cảm, tà váy đính kết hạt nổi bật. Tú Anh chính là minh chứng cho câu nói "Gái một con trông mòn con mắt".

Với tần suất làm người hâm mộ phải "nín thở" trước mỗi lần "lên đồ" ngày càng dày đặc, nàng Á hậu 9X chắc chắn là một đối thủ khiến các mỹ nhân khác vì dè chừng trong đường đua mốt gợi cảm. 

Empty

Mẫu váy vàng ánh kim nổi bần bật giúp làm bật vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của bà mẹ một con. Bên cạnh đó, các phụ kiện khuyên tai, giày cao gót cũng đều được lựa chọn chỉn chu, mang đến một tổng thể hài hoà cho Tú Anh. 

2. Chinh phục thành công váy đầm xuyên thấu

Nếu như các thiết kế cắt xẻ mang đến nét quyến rũ cho bà một con thì những mẫu đầm xuyên thấu lại góp phần giúp Tú Anh khoe vẻ đẹp nữ thần lộng lẫy. Khoác lên mình những thiết kế đầm váy xếp lớp mang tông nude nhẹ nhàng, chân dài khiến người nhìn phải ngẩn ngơ vì vẻ ngoài gợi cảm nhưng cũng đầy tinh tế. 

Empty

Trong mẫu váy bất đối xứng được lấy cảm hứng từ thiết kế đầm cô dâu với phần chân váy xòe bồng, nàng Á hậu đẹp mặn mà, sang trọng. Không những vậy, việc khéo léo chọn nội y tiệp với màu da cũng là một điểm cộng để cô nàng chinh phục thành công thiết kế này.

Empty

Những thiết kế xếp ren dày đặc dễ khiến cho người mặc bị "dìm" dáng đáng kể nhưng đối với Tú Anh, cô nàng lại khẳng định được sắc vóc mỹ miều, thanh thoát mà không phải ai cũng làm được.

Dù "lăng xê" phong cách công chúa, Tú Anh vẫn chẳng làm người hâm mộ chán mắt vì cô luôn đổi mới diện mạo bằng kiểu tóc, layout makeup và phụ kiện sao cho phù hợp với trang phục. Chỉ với những chi tiết nhỏ như thế thôi nhưng cũng đủ làm nên hình tượng "tắc kè hoa" của cô nàng. 

Empty

Lộng lẫy và kiêu sa tựa một nữ thần chính là những từ khóa dùng để miêu tả bà mẹ bỉm sữa trong trường hợp này. Chính vẻ đẹp dịu dàng của cô không khỏi khiến người nhìn xao động. Chốt hạ cho tổng thể, Tú Anh chọn cho mình phụ kiện clutch nhũ tím nổi bật từ thương hiệu Bottega Veneta và nhẫn kim cương có trị giá lên tới 60.000USD (hơn 1,3 tỷ đồng).

3. Chẳng ngại "chơi lớn" với thiết kế mang màu nổi bật

Sở hữu làn da trắng ngần bật tông, Tú Anh dường như chẳng ngại diện những mẫu váy dạ hội có tông màu kén người mặc. Và như mọi khi, người đẹp 9X vẫn trung thành với kiểu dáng váy cúp ngực và xẻ sâu nhằm phô diễn tối đa đôi gò bồng đào căng đầy. 

Empty

Khoác lên mình chiếc váy ánh kim màu xanh biển có cổ khoét sâu khoe vẻ đẹp sexy nhưng Tú Anh vẫn đầy sang trọng, tinh tế. Để hoàn thiện tổng thể, mỹ nhân 9X chọn cho mình kiểu tóc búi cao và đeo hoa tai dây mảnh. 

Empty

Đổi sang chiếc đầm hai dây hồng, đính chiếc nơ khổng lồ làm điểm nhấn ngay phần ngực áo, Tú Anh dễ dàng khoe vẻ đẹp ngọt ngạo, gợi cảm. Màu sắc nổi bật của thiết kế cũng góp phần làm bật lên tông da trắng sáng của nàng Á hậu. 

Empty

Mẫu đầm vàng tuy nhìn qua có vẻ đơn giản hơn những thiết kế trên nhưng nhờ có điểm nhấn phần trễ vai mà Tú Anh trông nổi bật hơn đáng kể. Kết hợp với trang phục là chiếc túi cặp lồng trong suốt đắt giá của nhà mốt LV. Với kiểu váy này, người đẹp chọn thả tóc bồng bềnh nhằm mang đến vẻ ngoài nữ tính. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link