Ăn táo đúng cách giúp bạn giảm được từ 3-5 kg vô cùng dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Với bí quyết ăn táo theo công thức giảm cân này bạn có thể dễ dàng giảm trọng lượng cơ thể giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Ăn táo có giảm béo được không?

Táo chính là một trái cây tuyệt vời giúp bạn giảm cân đẹp da và phòng ngừa được khá nhiều bệnh tật.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học dù sở hữu lượng dưỡng chất lớn, tuy nhiên trong 1 quả táo chỉ có 70 – 80 calo. Bên cạnh đó, trong táo không có chứa chất béo, khi bạn ăn táo sẽ không hề lo bị tăng cân.

Bí quyết ăn táo giảm cân

Khi bạn ăn táo có giảm cân hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách ăn của mỗi người. Khi bạn muốn dùng táo với mục đích giảm béo, cần nắm rõ quy tắc sau:

Hỗn hợp nước ép táo với chế đọ ăn khoa học

Khi bạn muốn giảm cân với táo chỉ mang tới kết quả tốt khi được kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng cân bằng giữa các nhóm chất. Bạn nhất định phải tránh xa các chất kích thích, rượu bia, đồ cay nóng, chất béo động vật,…để giúp việc giảm cân được hiệu quả nhất.

Ăn táo đúng cách giúp giảm 3-5kg dễ dàng

Ăn táo đúng cách giúp giảm 3-5kg dễ dàng

Ăn táo buổi tối sau khi ăn

Khi bạn muốn đạt hiệu quả trong việc giảm cân thì nên ăn táo vào buổi tối thì cách tốt nhất và nên ăn sau bữa ăn khoảng 30 phút. Tuy nhiên, bạn không nên ăn trước khi ngủ khiến cơ thể khó chịu, không tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.

Giảm cân bằng táo và sữa chua

Nếu bạn muốn giảm cân thì không cần quá nhiều calo, các bạn chỉ cần 1 đĩa salad cùng 1 quả táo dầm sữa chua không đường là đã giúp hệ tiêu hóa tốt hơn. Cùng với đó ngừa calo dư thừa và hỗ trợ giảm béo vô cùng hiệu quả.

Nên ăn táo vào buổi tối thì cách tốt nhất và nên ăn sau bữa ăn khoảng 30 phút

Nên ăn táo vào buổi tối thì cách tốt nhất và nên ăn sau bữa ăn khoảng 30 phút

Giảm béo với táo và chuối

Khi bạn muốn giảm cân hãy kết hợp bữa tối bằng một quả táo và chuối cho bữa trưa là lựa chọn hoàn hảo giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bạn cũng có thể ăn trực tiếp hoặc làm món sinh tố táo và chuối giúp giảm cân tốt. Nếu bạn thực hiện đúng cách giúp giảm từ 3-5kg trong vòng 1 tháng dễ dàng.

Giảm cân với táo xanh và trứng

Táo xanh rất có lợi cho sức khỏe của bạn và giúp ích cho những ai muốn giảm béo. Trong táo xanh chứa chất xơ cùng polyphenol trong táo xanh còn giúp thúc tẩy tăng sinh vi khuẩn có lợi trong đường ruột, cải thiện tiêu hóa, tăng troa đổi chất.

Bạn hoàn toàn có thể ăn 1 quả táo xanh với trứng để đạt được kết quả tốt nhất cho việc giảm cân của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn