Đau đớn chứng kiến vợ sắp cưới ân ái với trai lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đau đớn, u uất khôn nguôi khi phải nghiến răng chấp nhận cho bạn gái ân ái với gã trai khác. Sóng gió bắt đầu nổi lên từ đó.

Không gì tổn thương cho bằng việc phải tận mắt chứng kiến cảnh người phụ nữ mình yêu thương nhất làm “chuyện ấy” với kẻ khác mà chẳng thể ngăn cản. Cay đắng thay, ê chề biết nhường nào, tôi lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu đó.

Tôi và Huyền từng là một cặp thanh mai trúc mã trong khu phố. Tôi và em lớn lên cùng nhau, học chung trường, bằng tuổi rồi nảy sinh tình cảm yêu đương khi tròn 18 tuổi. Những năm tháng đại học, tình yêu của tôi và nàng càng thêm bồi đắp. Em xinh đẹp, dịu dàng, giỏi giang và là mẫu phụ nữ của gia đình.

Chúng tôi hợp nhau và rất đẹp đôi. Tôi và em được hai gia đình hai bên ủng hộ chuyện cưới xin cũng như giao quyền quản lý công ty gia đình ngày tốt nghiệp ra trường.

Tình cảm chín muồi, công việc thuận lợi, hai đứa lên kế hoạch kết hôn trong sự hoan hỷ của người thân và những lời chúc của bạn bè.

Mái ấm hạnh phúc bên người vợ xinh xắn, đảm đang, những đứa con kháu khỉnh được tôi và nàng vẽ lên đầy mơ mộng và háo hức.

Những tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra thật hoàn hảo bởi tôi và Huyền đang có tất cả mà một cặp đôi mơ ước. Thế nhưng cuộc sống luôn ẩn chứa những khúc cua khó đoán khiến mối lương duyên của tôi và vợ chưa cưới rẽ theo một hướng khác.

Mô tả ảnh.
Hai đứa lên kế hoạch kết hôn trong sự hoan hỷ của người thân và những lời chúc của bạn bè. Ảnh minh họa.

Vài tháng sau, gia đình tôi gặp biến cố lớn. Công ty làm ăn thua lỗ nặng và đứng trước nguy cơ phá sản bởi số nợ lớn đến kỳ phải trả.

Tình thế rất nguy cấp. Thật may một người đàn ông là đối tác của Huyền đã đứng ra giúp đỡ. Nhờ đó công ty do tôi và cha điều hành thoát hiểm ngoạn mục. Thế nhưng điều kiện của hắn là bạn gái phải trao thân cho hắn. Đó là kẻ theo đuổi Huyền suốt nhiều năm nhưng không được cô ấy đáp lại.

Trước vận mệnh của cả cơ nghiệp mà ông cha tốn nhiều công sức gây dựng, tôi nhắm mắt chấp nhận yêu cầu của gã kia. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đến công ty bởi đó là cách duy nhất và lại Huyền cũng thấu hiểu lòng bạn trai nên đồng ý hy sinh.

Hắn hả hê khi chiếm được thân xác của người từng khước từ tình cảm. Tôi đau đớn như dứt từng khúc ruột khi chứng kiến bạn gái ân ái với hắn bên trong khách sạn mà chẳng thể cản lại, không thể dậy cho hắn một bài học. Đau đớn hơn, cô ấy đang mang trong mình giọt máu của tôi. Cảm giác bất lực hèn hạ khiến tôi như kẻ điên vậy.

Tôi từng dặn mình chấp nhận cú sốc kia, sẽ không day dứt, coi như một tai nạn. Nhưng càng cố gắng tôi lại chẳng làm được. Tôi vẫn luôn dằn vặt mình phải viện đến cả thể xác của bạn gái để cứu cơ nghiệp. Và nữa hình ảnh người yêu quấn chặt bên gã trai khác mãi lởn vởn trong đầu, ám ảnh tôi.

Rất vô lý nhưng tôi thành ra kinh ghét bạn gái, coi thường cô ấy dù nàng là đấng cứu thế của gia đình mình. Tôi ghê sợ cô ấy, hành động đó của cô ấy, những cảm xúc cứ lấn át bản thân dù lý trí mách bảo đó là ân nhân của mình. Tôi đang sống trong trăm mối tơ vò không lối thoát.

Sốc nặng phát hiện chồng lén ngắm ảnh khỏa thân của bồ
Tôi chết đứng khi tận mắt chứng kiến cảnh người chồng ngoan hiền đang say sưa ngắm nghía những bức ảnh khỏa thân của cô bồ nhí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT