Chiếc bao cao su lạ tố cáo bí mật động trời của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chính bởi chiếc bao cao su trong phòng ngủ mà tôi phát hiện ra bí mật về lần vợ vụng trộm với gã trai khác khi chồng đi công tác.

Tôi từng tự nhận mình là người đàn ông may mắn với sự nghiệp thăng tiến và hạnh phúc viên mãn. 40 tuổi tôi đã là chủ một doanh nghiệp lớn và gia đình hạnh phúc. 5 năm sau ngày kết hôn, tôi và vợ đã có với nhau cặp quý tử song sinh.

Bạn bè, đồng nghiệp đều dành những lời khen có cánh, sự ngưỡng mộ cho tổ ấm của tôi. Tất cả đều trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của Khanh, vợ tôi và hai cậu con trai. Họ là niềm tự hào, là động lực để tôi nỗ lực, phấn đấu.

Dù rất bận với công việc lãnh đạo cơ quan nhưng tôi vẫn luôn cố gắng tối đa để thu xếp thời gian về bên gia đình nhỏ của mình. Hạnh phúc biết bao khi về nhà mỗi buổi chiều và thưởng thức những món ngon do chính tay vợ vào bếp, hay chơi đùa cùng các con…

Tiếp xúc giữa một rừng chân dài nhưng tôi chưa từng bị lung lạc bởi bất cứ ai vì tôi luôn coi vợ con nhà số một, là duy nhất, tất cả. Hình ảnh quấn quýt bên vợ con vẫn hiện trong đầu tôi ngay cả khi làm việc đến mức mọi khó khăn, mệt nhọc trong công việc đều tan biến. Tôi tự hào khôn xiết vì có được những người thân tuyệt vời và tổ ấm hạnh phúc nhiều người mơ ước, khao khát. Vì mẹ con cô ấy, tôi có thể làm mọi thứ. Hy sinh mọi điều. Cuộc sống của tôi thực sự trải qua những tháng ngày đáng nhớ. Tôi hài lòng và luôn nâng niu giữ gìn. Thế nhưng tiếc thay, mọi nỗ lực của tôi dường như vẫn là không đủ, ít nhất là ngăn cô vợ xinh đẹp, nết na sa ngã.

Mô tả ảnh.
Vợ thú nhận rằng đó là vật mà cô ấy và nhân tình cũ đã dùng cách đây vài ngày. Ảnh minh họa.

Trong một lần chuẩn bị ân ái với vợ, khi đang lúi húi tìm bao cao su để lâm trận, tôi bỗng sửng sốt nhìn thấy chiếc bao cao su đã qua sử dụng nhét ở dưới nện phía cuối giường. Rõ ràng nó không phải là vật của tôi và cũng chưa từng dùng nó. Trước giờ mỗi lần gần gũi vợ, tôi vẫn chỉ dùng một loại “áo mưa” duy nhất được đặt mua ở nước ngoài. Hình dạng và nhãn hiệu của chiếc kia quá khác với vật tôi vẫn dung thường ngày. Nghĩ đến đây, bao ham muốn yêu đương hừng hực trước đó tan biến. Sau những ý nghĩ vẩn vơ, tôi cầm chiếc bao cao su kia và bắt đầu tra hỏi vợ về nguồn gốc.

Cô ấy chối quanh khi bị lục vấn liên tiếp nhưng ánh mắt sợ sệt và vẻ mặt lung túng đã tố cao sự giả rối từ chủ nhân của nó. Vợ thú nhận rằng đó là vật mà cô ấy và nhân tình cũ đã dùng cách đây vài ngày.

Theo lời thú nhận của vợ, đó là gã bạn trai cũ của cô ấy. Ngày trước cô ấy từng nợ hắn món nợ ân tình. Và sau bao năm, hắn lại xuất hiện và tỏ ý trách móc. Hắn cầu xin vợ được gần gũi 1 lần trước khi sang  ngoại quốc và cô ta đã mủi lòng. Nghe đến đây mà tôi rụng rời tay chân. Cô vợ ngoan hiền xinh đẹp đã giấu tôi chuyện gì thế này.

Tôi như Từ Hải chết đứng. Thằng đàn ông trong tôi đã khóc vì tổn thương quá nghiêm trọng. Tình yêu tôn thờ dành cho vợ, những suy nghĩ tốt đẹp còn đâu trước hiện thực phũ phàng và cay đắng này. Hạnh phúc đẹp như mơ, tưởng như chẳng gì có thể phá vỡ đã bị chính người phụ nữ tôi yêu thương hơn cả bản thân tự tay đập bỏ.

Tôi mất sạch niềm tin vào cuộc sống và bị khủng hoảng tâm lý nặng nề sau cú sốc lớn nhất cuộc đời.

Đau đớn ê chề vì bị vợ sếp biến thành nô lệ tình dục
Ngày vợ sếp thông báo đã mang thai với mình, tôi vô cùng hốt hoảng. Vùng vẫy nhưng tôi chẳng thể thoát ra khỏi cảnh nô lệ tình dục cho chị ta
Theo:  khoevadep.com.vn copy link