Đầu giường ngủ treo 2 thứ này: Trong nhà không lục đục, ốm đau, cũng nợ nần chồng chất

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người xưa kiêng kỵ treo 2 thứ này ở đầu giường dễ hao tài tán lộc, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, túng thiếu.

2 thứ không nên đặt ở đầu dễ gặp xui xẻo

Đầu giường ngủ không nên treo gương soi

Phong thủy phòng ngủ lưu ý rằng bạn không nên để gương đầu giường hoặc đối diện giường, nhất là đối với người già, hoặc người yếu bóng vía sẽ ko tốt. Người già ko ngủ sâu, thường tỉnh giấc nửa đêm, nếu tỉnh dậy trong trạng thái chưa tỉnh táo mà nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ trong đấy thì cam đoan là rất sợ, rồi đâm ra lo lắng bất an, dễ sinh bệnh.

Đầu giường ngủ không nên treo đao kiếm đồ sắc nhọn

Đầu giường ngủ là nơi tốt cho phong thủy, bạn tuyệt đối không nên đặt những đồ vật sắc nhọn dễ ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, đồ sắc nhọn còn dễ ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, gây ra những xích mích lục đục không đáng có. Đồng thời, khi bạn để đồ sắc nhọn ở đầu giường sẽ không tốt cho vận khí trong nhà, khiến cuộc sống trở nên khó khăn, tài lộc bị trì trệ.

giuong ngu

Ngoài ra, giường ngủ nên kiêng kỵ kê vào những hướng này không tốt cho phong thủy

- Không kê giường ngủ gần bếp: Do bếp có Hỏa khí cao nên khi kê cạnh giường ngủ hoặc thẳng hướng đầu giường ngủ dễ gây bức bối ảnh hưởng tới sức khỏe của người nằm trên giường. Đồng thời, khi hỏa khí quá nhiều sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng của gia chủ gặp nhiều cản trở dễ nảy sinh mâu thuẫn cãi vã, ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi dễ ly tán.

- Không kê giường ngủ cạnh nhà vệ sinh: Xét về khoa học thì nhà vệ sinh thường có mùi hôi và nhiều vi khuẩn nếu kê gần giường ngủ hoặc thẳng đầu giường ngủ dễ gây đau ốm ảnh hưởng tới đường hô hấp, tiêu hóa của người ngủ trên giường. Xét về phong thủy thì điều này cản trở tới ảnh hưởng tài lộc, cuộc sống của gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ đặt giường ngủ ở hướng này để mọi việc được hanh thông thuận lợi.

giuong

- Không kê giường ngủ ở thẳng cửa chính: Giường ngủ là nơi cần sự yên tĩnh nên cần có không gian riêng tránh kê thẳng cửa chính dễ gây ra sự nhòm ngó không đáng có. Đồng thời, việc này cũng sẽ làm cho tình cảm trong nhà dễ bị xáo trộn không tốt.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link