Dấu hiệu chàng đã có ý định "rước" bạn về dinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu dạo gần đây, chàng luôn có những biểu hiện này thì có lẽ chàng đang có ý định "rước" bạn về dinh rồi đó!

Dấu hiệu chàng đã có ý định "rước" bạn về dinh

Chàng bắt đầu mở ra những câu chuyện đùa về lũ trẻ

Hai người yêu nhau đã lâu, và tất nhiên lũ trẻ ở đây là con của hai người sau này rồi. Dù chàng vẫn chưa thực sự sẵn sàng với bỉm, sữa, cháo… nhưng một khi bản năng làm bố của anh ấy đã trỗi dậy, chứng tỏ chàng đã muốn gắn bó lâu dài và muốn bạn sinh con cho chàng lắm rồi đấy.

Anh ấy thích ở nhà với bạn

Cả hai bạn gần như sống chung với nhau bởi bạn và chàng dành trọn cả cuối tuần ở nhà anh ấy (hoặc nhà bạn). Bạn còn có cả quần áo, khăn mặt, bàn chải, những vật dụng cá nhân… để dành cho những đêm ngủ lại. Và bình thường thì anh ta cũng chẳng mấy nấu ăn, nhưng anh ấy luôn dành thời gian cùng bạn đi chợ, nấu ăn với nhau.

Anh ấy gần gũi với gia đình bạn

Chàng chẳng ngại “chui vào hang cọp”, đối mặt với những yêu cầu khó khăn của bố bạn, hay những câu hỏi vặn vẹo của mẹ bạn, chỉ mong tạo được lòng tin và chứng tỏ sự chân thành của chàng đối với mối quan hệ với bạn. Thử hỏi mấy tên đàn ông không có ý định thật lòng với bạn xem họ có dám gặp bố mẹ bạn hay là cố tránh mặt “như tránh tà”?

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Bạn luôn nằm trong danh sách khách mời với những sự kiện của gia đình chàng

Thường xuyên được mời tới nhà, có nhiều thời gian thân cận với gia đình chàng chính là một dấu hiệu chàng muốn bạn bước vào thế giới của chàng. Hầu hết đàn ông chờ đợi cho tới khi họ chắc chắn rằng mối quan hệ hiện có có một tương lai rõ ràng trước khi họ bắt đầu giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè. Vì thế đây là cơ hội đầy hứa hẹn nếu bạn thường xuyên có mặt trong các buổi gia đình chàng tề tựu. Trong ý nghĩa tương tự, đây chính là một dấu hiệu tốt đẹp nếu chàng cũng tạo ra những nỗ lực tích cực để khiến bạn đẹp hơn trong mắt những người thân và bạn bè chàng. Nó chứng tỏ rằng chàng muốn cả chàng lẫn bạn đều đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của nhau.

Chàng muốn biết nhiều hơn về gia đình của bạn

Trong thời gian yêu, nếu anh ấy đã từng hỏi những câu hỏi về gia đình của bạn, thì có nghĩa là anh ấy đang suy nghĩ về việc sẽ kết hôn với bạn.

Trong thời điểm hiện tại, khi anh tìm hiểu về gia đình bạn sâu hơn và đặc biệt muốn tiếp xúc nhiều với các thành viên trong gia đình hơn thì đây đây là một trong những dấu hiệu anh ấy muốn cưới bạn lắm rồi.

Anh ấy tâm sự, hỏi ý kiến bạn về những vấn đề liên quan đến sự nghiệp

Điều này cực kỳ quan trọng, vì nó chứng tỏ chàng không chỉ coi bạn như người phụ nữ của mình, mà còn là một người bạn cùng team, một người bạn đồng hành với anh ấy trên con đường tìm đến thành công trong sự nghiệp. Phía sau một người đàn ông thành công, luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Câu nói ấy luôn đúng.

Trông anh ấy như lúc nào cũng đang chờ đợi một cơ hội: Cơ hội đưa ra chiếc nhẫn cầu hôn

Đúng là như thế, suốt cả ngày anh ấy chỉ nghĩ đến một điều là làm thế nào để nói lời cầu hôn với bạn và làm thế nào để tìm đúng thời điểm có thể mở hộp chứa chiếc nhẫn cầu hôn kia ra.

Nếu bạn đã quan sát thấy bất kỳ dấu hiệu trên từ chàng trai của mình thì sau đó bạn chỉ có thể chờ đợi tới một thời điểm đặc biệt. Tất nhiên, bạn cũng có thể truyền đi những tín hiệu cho thấy rằng bạn quan tâm tới nó để anh ấy có thể sớm mở chiếc hộp kỳ diệu ấy ra.

Chảy nước mắt mỗi lần gần gũi chồng vì nhớ thương người cũ
Chảy nước mắt mỗi lần gần gũi chồng vì nhớ thương người cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thương mình, thương cả chồng tôi… Nhưng tôi không thể nào quên được hình bóng người yêu cũ.
Top 3 con giáp sinh ra để mang lại may mắn cho cha mẹ
Top 3 con giáp sinh ra để mang lại may mắn cho cha mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này mang trong mình nhiều may mắn, hiếu thảo. Họ sinh ra để mang lại may mắn cho cha mẹ. Hãy xem bạn có nằm trong số đó không nhé!
Khổ sở vì sở thích
Khổ sở vì sở thích "ái ân" quái đản của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi là người đàn ông tốt, chiều vợ thương con… Duy chỉ có chuyện tế nhị giữa 2 vợ chồng khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều.
Phụ nữ sinh tháng nào có hôn nhân, sự nghiệp mỹ mãn nhất?
Phụ nữ sinh tháng nào có hôn nhân, sự nghiệp mỹ mãn nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ được coi là thành công khi viên mãn cả về hôn nhân và công viêc. Hãy cùng xem phụ nữ thuộc cung Hoàng đạo nào có hôn nhân...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT