Top 4 con giáp thành công bậc nhất trong năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem trong năm 2016 này, con giáp nào sẽ may mắn, gặt hái nhiều thành công nhất nhé!

Top 4 con giáp thành công bậc nhất trong năm 2016

Tuổi Tỵ

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đứng đầu danh sách này là những người tuổi Tỵ. Đối với người tuổi Tỵ thì năm 2016 là năm sự nghiệp tiến triển, tài vận đại phát, và là năm có những ngày tháng “được ngẩng cao đầu”. Tuổi Tỵ thường bị người khác coi thường, nhưng không vì thế mà họ tự ti hay tự hạ thấp mình. Ngược lại người tuổi Tỵ luôn tự mình nỗ lực, càng ngày họ lại càng khiến người khác nể phục. Theo xem tu vi năm Bính Thân 2016, trong Ngũ hành thì Tuổi Sửu thuộc mệnh Kim, họ dễ dàng có được những sự giúp đỡ lớn và những tháng ngày vẻ vang không còn là hão huyền nữa.

Tuổi Dần

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người tuổi Dần là người mạnh mẽ, độc lập và có lòng tự trọng cao. Những người tuổi Dần thường hành động đơn lẻ, muốn che chở mọi người xung quanh và thích người khác phải phục tùng mình.

Khi đã đặt ra mục tiêu cụ thể, người tuổi Dần sẽ nỗ lực hết sức để đạt được nó. Thậm chí, dù phải nhảy vào “dầu sôi lửa bỏng”, họ vẫn kiên trì tới đích cuối cùng.

Trong năm 2016 này, may mắn sẽ mỉm cười với những người tuổi Dần. Họ sẽ gặt hái rất nhiều thành công, đại cát đại lợi.

Tuổi Ngọ

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trong năm 2016, mặc dù vận thế tuổi Ngọ không phải cực tốt nhưng bởi sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nên ở họ tiềm ẩn rất nhiều những cơ hội thăng tiến. Vốn dĩ tuổi Ngọ biết cách nắm bắt cơ hội và có những bước tiến vững chắc. Vậy nên năm 2016, những người tuổi Ngọ có thể gặp được nhiều cơ hội tốt khiến sự nghiệp phát triển rõ rệt, địa vị cũng dần được nâng cao.

Tuổi Dậu

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dù vẻ bề ngoài không hoàn hảo và thu hút sự chú ý của mọi người nhưng người tuổi Dậu lại được người cổ xưa cho rằng con giáp này có dòng dõi phượng hoàng. Tài năng và học thức của người tuổi Dậu vô cùng uyên thâm nhưng không mấy khi họ thể hiện ra bên ngoài. Người tuổi Dậu luôn làm việc một cách chính xác, tỉ mỉ và hiệu quả nên được mọi người tín nhiệm và giao phó những trọng trách cao cả. Chính con giáp này là nhân tố quyết định trong thành công của một tập thể. Mọi người sẽ cảm thấy lo lắng, bất an nếu thiếu vắng sự hiện diện hoặc giúp đỡ của người tuổi Dậu.

Trong năm 2016 này, người tuổi Dậu sẽ có nhiều bất ngờ, thành công trong sự nghiệp, tài lộc cũng vì thế mà tăng lên.

Tôi ân hận vô cùng vì từng sống bạc ác với con dâu
Tôi ân hận vô cùng vì từng sống bạc ác với con dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì ích kỷ, vì nhỏ nhen, tôi đã đối xử bạc ác với con dâu mà quên mất rằng con dâu tôi cũng là người, cũng cần yêu thương và hạnh phúc.
Phụ nữ sinh tháng nào có hôn nhân, sự nghiệp mỹ mãn nhất?
Phụ nữ sinh tháng nào có hôn nhân, sự nghiệp mỹ mãn nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ được coi là thành công khi viên mãn cả về hôn nhân và công viêc. Hãy cùng xem phụ nữ thuộc cung Hoàng đạo nào có hôn nhân...
7 biểu hiện của người chồng chán vợ
7 biểu hiện của người chồng chán vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều lý do để người chồng ra ngoài "ăn vụng", hoặc xao nhãng vợ con, nhưng về cơ bản, họ làm thế là vì đã chán vợ.
7 mẫu đàn ông chắc chắn sẽ trở thành người chồng tốt
7 mẫu đàn ông chắc chắn sẽ trở thành người chồng tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ nào cũng muốn mình gặp được một người đàn ông tốt để gửi gắm cuộc đời mình. Nếu gặp 1 người có các dấu hiệu dưới đây, đừng bỏ lỡ nhé
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT