Khổ sở vì sở thích "ái ân" quái đản của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng tôi là người đàn ông tốt, chiều vợ thương con… Duy chỉ có chuyện tế nhị giữa 2 vợ chồng khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều.

Vợ chồng tôi năm nay đều đã ngót nghét 40 tuổi. Kết hôn 12 năm, có với nhau 2 mặt con, đủ nếp đủ tẻ, kinh tế gia đình không có gì phải lo nghĩ do công việc của 2 vợ chồng khá tốt, lương cao. Chính vì thế, gia đình tôi tương đối hạnh phúc, đủ đầy.

Cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi dựa trên nền tảng tình yêu vững chắc. Hai vợ chồng yêu nhau hơn 3 năm mới tiến tới hôn nhân.

Chồng tôi là người đàn ông tốt và mẫu mực. Anh thành đạt với công việc xã hội, lại yêu chiều vợ con. Kết hôn lâu thế rồi nhưng chồng vẫn chiều vợ như thuở mới yêu. Những ngày lễ tết, ngày kỷ niệm, hay đơn giản chỉ là ngày nghỉ cuối tuần, lúc nào anh cũng dành cho tôi những sự bất ngờ. Chồng hay tặng hoa, quà, đưa vợ đi ăn hàng, đi xem phim, nhiều cặp vợ chồng trẻ nhìn chúng tôi còn phải ao ước, ngưỡng mộ.

Chúng tôi cũng rất ít cãi nhau, bởi suy nghĩ hòa hợp, lại hiểu nhau, chồng tôi cũng không phả người đàn ông nóng nảy. Anh không rượu chè, nhậu nhẹt, cờ bạc... Với người ngoài, chồng tôi đúng là chuẩn mực điểm 10. Ai cũng nói tôi có phúc lớn mới lấy được anh.

Thế nhưng, ở trong chăn mới biết chăn có rận. Tôi được chồng chiều, chẳng phải lo nghĩ gì thật. Nhưng tôi có nỗi khổ tâm không biết nói cùng ai. Đó là chuyện chăn gối của 2 vợ chồng. Chồng tôi có xu hướng tình dục bạo lực.

Mỗi lần 2 vợ chồng gần gũi, anh lại khiến tôi đau đớn, sợ hãi vô cùng. Bình thường, chồng tôi hiền lắm, nhưng cứ khi gần gũi vợ là lại biến thành con người khác. Anh trở nên hung dữ, đáng sợ... lần nào làm chuyện ấy xong, tôi cũng bầm dập, tím tái vì những cái cấu véo, đánh đập của chồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lần nào xong việc tôi cũng khóc, mỗi lần như thế, chồng lại tỏ vẻ ân hận, xin lỗi ôm tôi vào và hứa sẽ không như thế. Nhưng không bao giờ anh làm được. Chuyện vợ chồng đối với tôi như một cơn ác mộng mà tôi không có cách nào thoát ra.

Những ngày tôi có tháng, anh không làm gì được, quay ra vật vạ, đay nghiến tôi, khiến tôi khốn khổ vô cùng.

Từ ngày lấy anh, tôi bỏ hết tất cả số quần áo, váy ngắn không dám mặc ra đường, bởi lẽ khắp người tôi chỗ nào cũng bầm dập, tím tái. Nghe mọi người khen mình ngoan, kín cổng cao tường, tôi chỉ biết cúi mặt cười chua chát.

Ngày trước, còn sức khỏe tôi còn chịu đựng được chồng. Bây giờ ngót 40, sức khỏe tôi không còn như trước nữa, nhưng chồng tôi thì vẫn khỏe mạnh, nhu cầu còn cao hơn khiến tôi thấy quá tải vô cùng. Nhiều lúc nghĩ đến thấy phát sợ mà chẳng biết làm sao.

Mấy tuần nay, tôi thường xuyên từ chối chồng, chồng tôi tỏ vẻ rất tức giận, khó chịu, không khí gia đình rất nặng nề, u ám. Tôi không biết phải làm sao để thoát khỏi chuyện này nữa. Chẳng nhẽ lại ly hôn, tôi không muốn điều này chút nào. Bởi lẽ ngoài chuyện đó ra, chồng tôi là người rất tốt, hơn nữa, còn 2 đứa trẻ, chúng sẽ sống thế nào nếu bố mẹ chúng chia tay?

Phụ nữ sinh tháng nào có hôn nhân, sự nghiệp mỹ mãn nhất?
Phụ nữ sinh tháng nào có hôn nhân, sự nghiệp mỹ mãn nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ được coi là thành công khi viên mãn cả về hôn nhân và công viêc. Hãy cùng xem phụ nữ thuộc cung Hoàng đạo nào có hôn nhân...
7 biểu hiện của người chồng chán vợ
7 biểu hiện của người chồng chán vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều lý do để người chồng ra ngoài "ăn vụng", hoặc xao nhãng vợ con, nhưng về cơ bản, họ làm thế là vì đã chán vợ.
Vợ chồng có tướng phu thê nào sẽ luôn hạnh phúc?
Vợ chồng có tướng phu thê nào sẽ luôn hạnh phúc?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tướng phu thê là những điểm tương đồng trên đường nét gương mặt. Theo nhân tướng học, những cặp vợ chồng này sẽ luôn hạnh phúc.
7 mẫu đàn ông chắc chắn sẽ trở thành người chồng tốt
7 mẫu đàn ông chắc chắn sẽ trở thành người chồng tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ nào cũng muốn mình gặp được một người đàn ông tốt để gửi gắm cuộc đời mình. Nếu gặp 1 người có các dấu hiệu dưới đây, đừng bỏ lỡ nhé

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT