7 biểu hiện của người chồng chán vợ

10:01, Thứ hai 07/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều lý do để người chồng ra ngoài "ăn vụng", hoặc xao nhãng vợ con, nhưng về cơ bản, họ làm thế là vì đã chán vợ.

Dưới đây là một số biểu hiện của người chồng chán vợ

Tạo khoảng cách với bạn bè và gia đình của vợ

Anh ta cũng tạo khoảng cách với người thân của bạn vì biết họ có thể sẽ can thiệp đến chuyện vợ chồng của bạn. Anh ấy không còn hào hứng với đi tới những cuộc vui có bạn bè của bạn hoặc từ chối tham gia những công việc đằng ngoại. Đàn ông khi không còn coi nửa kia là người gắn bó nhất của mình, họ giữ sẽ khoảng cách nhất định đối với những người thân xung quanh của bạn đời, thậm chí tỏ ra lạnh nhạt, né tránh.

Không quan tâm đến cảm xúc của vợ

Khi cuộc hôn nhân không làm cho người đàn ông muốn gắn bó với bạn, họ sẽ tỏ ra thờ ơ và không quan tâm đến việc bạn đang nghĩ gì, vui buồn ra sao, thậm chí họ cũng chẳng để ý bạn đang rất đau khổ khi gia đình không hạnh phúc. Họ không bao giờ chịu lùi bước trước bà vợ “cũ kỹ” của mình. Cho dù có bị dồn vào chân tường, đối phương tủi thân mà khóc lóc, chàng ta cũng không thèm nhường vợ, mặc kệ vợ để đi làm việc của mình hoặc bỏ đi “giải tỏa” ở đâu đó. Trong cuộc sống hàng ngày, họ luôn có thái độ bình thản, rất ít khi có hành động tình cảm với vợ, nếu một khi đã cãi nhau thì sẽ dễ rơi vào trạng thái chiến tranh lạnh trong một thời gian dài.

Khó chịu khi được vợ quan tâm

Người chồng chán vợ sẽ không còn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ mỗi khi được vợ quan tâm. Thậm chí có chàng còn cảm thấy vợ như một món đồ thừa thãi. Khi vợ muốn chủ động “tình cảm”, đức lang quân sẽ tìm lý do từ chối, cau có, khó chịu, đẩy vợ ra xa. Đó cũng là tín hiệu ngầm cho thấy, họ chẳng còn “mặn mà” và có cảm xúc gì trước vợ nữa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chuyện chăn gối không còn là điều hứng khởi

Nếu chồng bạn luôn lấy lý do sức khỏe và công việc để né tránh chuyện chăn gối điều đó có nghĩa bạn đã trở nên nhàm chán trong mắt anh ấy. Bạn cần sớm tìm hiểu nguyên nhân để tránh tình trạng này kéo dài.

Thường xuyên không nghe điện thoại

Một người chồng không nghe điện thoại khi vợ gọi là người chồng không tôn trọng vợ, không coi vợ ra gì và không quan tâm tới vợ nữa. Một cuộc điện thoại có thể có nhiều mục đích. Vì gặp khó khăn, vì có chuyện gì muốn hỏi, muốn nhờ vả… Tức là, phải có việc cần mới hỏi. Nhưng người chồng không thèm nghe điện thoại của vợ thì chắc chắn, anh ta phải có lý do gì đó và bạn không thể để tình trạng này tiếp diễn lâu.

Không còn nhớ những ngày kỷ niệm

Một người đàn ông chán vợ sẽ không bao giờ để tâm đến bất kì sự việc nào của đối phương. Ví dụ như luôn nhầm lẫn hoặc quên hẳn ngày sinh nhật của vợ, kỷ niệm ngày cưới… hoặc chỉ mua đại một món quà “tạm bợ” để tặng cho vợ. Khi đàn ông đã hết yêu, cho dù họ có muốn che giấu bằng hành động “quan tâm giả tạo” ấy thì cũng không thể nào làm cho nó thật chu đáo được.

Luôn giấu bí mật cho riêng mình

Đàn ông phản bội bao giờ cũng có những bí mật “sống để bụng, chết mang theo”. Họ quen việc giữ cho mình một không gian riêng tư trong tư tưởng, cho dù bí mật có bị “lên men” cũng đừng hòng bắt họ phải chia sẻ cho nửa kia nhé.

Top 4 con giáp hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của chồng
Top 4 con giáp hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy được một người vợ tốt còn hơn cả một kho báu. Những con giáp này có thể mang lại may mắn giúp sự nghiệp của chồng thăng hoa.
9 dấu hiệu tố cáo chồng bạn đang ngoại tình
9 dấu hiệu tố cáo chồng bạn đang ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông là những người tham lam, dù có hạnh phúc bên gia đình thì họ vẫn luôn canh cánh suy nghĩ ngoại tình.
Tướng phụ nữ gặp nhiều gian truân, bất hạnh trong cuộc sống
Tướng phụ nữ gặp nhiều gian truân, bất hạnh trong cuộc sống
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ có tướng mạo này dễ gặp phải những điều đen đủi, gian truân, ít khi có được hạnh phúc trong cuộc sống.
Sững sờ với màn kịch cao tay của gã chồng phản bội
Sững sờ với màn kịch cao tay của gã chồng phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy hôm nay, tôi sống mà như chết, khổ sở vô cùng kể từ sau khi phát hiện chồng phản bội. Không chỉ phản bội, anh còn dựng lên một màn kịch cao
Theo:  khoevadep.com.vn copy link