Người phụ nữ đang điều trị trầm cảm rơi từ tầng 19 chung cư xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Nghe thấy tiếng động lớn, người dân chạy ra kiểm tra thì thấy một người phụ nữ rơi từ tầng cao xuống đất tử vong.

Ngày 22/12 vừa qua, tại toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra sự việc người phụ nữ rơi từ tầng cao xuống đất tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 22/12, cư dân sống tại chung cư trên bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn. Ngay sau khi kiểm tra thì mọi người phát hiện một người phụ nữ rơi từ tầng cao xuống đất tử vong. Nạn nhân nghi rơi từ tầng 19 của toà nhà T6-08 xuống đất.

Toà T6-08 nơi xảy ra sự việc.

Toà T6-08 nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân lập tức thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận đơn trình báo, Công an phường Cổ Nhuế 1 đã lập tức xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T. N. (SN 1988), sinh sống tại tầng 19 của toà nhà T6-08. Tại hiện trường, phần mái hiên của toà T6-08 bị hư hỏng nghi do nạn nhân rơi trúng trước khi tiếp đất. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do nạn nhân t.ự t.ử. Ngay sau đó, Công an phường Cổ Nhuế 1 đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm các thủ tục tang ma theo quy định.

Được biết, chị N. hiện đang được điều trị trầm cảm tại Bệnh viện Bạch Mai. Sáng 22/12, khi được về thăm nhà thì đến chiều xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn